Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois và Alisson thi nhau "báo" đội nhà

Thứ Tư 22/02/2023 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thật khó tin khi 2 thủ môn hàng đầu thế giới là Alisson Becker và Thibaut Courtois lại cùng nhau tấu hài khiến đội nhà thủng lưới trong đại chiến giữa Liverpool vs Real.

Sai lầm không thể tha thứ của Courtois và Alisson

Phút 14, Thibaut Courtois mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Real nhận bàn thua thứ hai trước Liverpool. Từ pha phất bóng lên không có gì nguy hiểm của The Kop, tưởng chừng như thủ môn người Bỉ dễ dàng làm chủ tình hình. 

Courtois chủ động khống chế bóng bằng ngực rồi mới định bắt bóng. Tuy nhiên, sau pha hãm ngực, thủ môn 31 tuổi trượt chân tai hại. Salah nhanh chóng ập vào sút tung lưới Real. 

Courtois và Alisson thi nhau báo đội nhà 1
Courtois trượt chân tai hại và lập tức bị Salah trừng phạt.

Tới phút 36, Alisson "đáp lễ" Courtois với tình huống đi vào lòng đất khác. Trong bối cảnh không bị ai áp sát, thủ thành người Brazil lại đá bóng thẳng vào chân Vinicius rồi bóng bay vào lưới Liverpool.

Courtois và Alisson thi nhau báo đội nhà 2
Alisson "kiến tạo" cho Vinicius ghi bàn.

Tình huống kể trên khiến Liverpool bị gỡ hòa 2-2. Quân bình tỉ số sau khi bị dẫn 0-2 từ sớm, tinh thần Real lên cao để rồi họ chơi thăng hoa trong hiệp 2 và thắng 5-2 chung cuộc. 

Thật khó tin khi 2 thủ môn hàng đầu thế giới là Alisson và Courtois đều mắc những sai lầm đáng trách như vậy trong 1 trận đại chiến ở Champions League. Tuy nhiên, có lẽ Courtois phần nào được an ủi với chiến thắng của toàn đội. Trong khi đó, Alisson hẳn sẽ phải ân hận vì khoảnh khắc không thể tha thứ mà mình gây ra để khiến Liverpool chịu hậu quả lớn.

@bongda24h.vn.official Courtois và Alisson mắc sai lầm nghiêm trọng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #football ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Thua thảm Real, Liverpool thiết lập 2 kỷ lục đáng quênThua thảm Real, Liverpool thiết lập 2 kỷ lục đáng quên
Liverpool đã có một trận đấu thất vọng trước Real Madrid và thất bại này khiến họ đi vào lịch sử với những thống kê đáng quên.
Klopp tuyên bố Liverpool không bỏ cuộc trước Real Klopp tuyên bố Liverpool không bỏ cuộc trước Real
Thua đậm 2-5 ngay tại Anfield, HLV Jurgen Klopp vẫn tuyên bố rằng Liverpool sẽ hành quân tới Bernabeu ở trận lượt về với mục tiêu lội ngược dòng trước Real.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X