Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Courtois tuyên bố tạm nghỉ ĐT quốc gia

Thứ Sáu 23/08/2024 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn kỳ cựu Thibaut Courtois mới đây đã có tuyên bố chính thức về khả năng lên ĐT Bỉ, sau những mâu thuẫn với HLV trưởng Domenico Tedesco.

Mới đây, Thibaut Courtois đã có những chia sẻ về mâu thuẫn với HLV ĐT Bỉ Domenico Tedesco và thừa nhận, anh sẽ không lên tuyển chừng nào HLV sinh năm 1985 còn tại vị. Thủ thành đang khoác áo Real Madrid đăng tải trên trang cá nhân:

“Tôi có đôi lời muốn nói với các cổ động viên tuyển Bỉ và những người ủng hộ đội tuyển. Thật cảm động và tự hào khi được đại diện cho đất nước để đứng trước khung gỗ đội nhà. Được mang trên mình màu cờ sắc áo làm tôi thấy thật vinh dự vì điều đó. Có điên lắm tôi cũng không nghĩ rằng mình đã có 100 trận bắt cho đội tuyển.

Courtois tuyên bố tạm nghỉ ĐT quốc gia 1
Thibaut Courtois không lên tuyển dưới thời Domenico Tedesco

Thật tiếc khi gần đây giữa tôi và HLV đã có những câu chuyện khiến tôi hôm nay đưa ra quyết định sẽ không trở lại đội tuyển dưới sự chỉ đạo của ông ấy nữa. Tôi xin chịu trách nhiệm hoàn toàn cho quyết định này. Chỉ mong câu chuyện cá nhân của tôi không làm ảnh hưởng đến tinh thần chung của các anh em tuyển thủ khác. Quyết định của tôi đã được liên đoàn thông qua và họ thông cảm cho cá nhân tôi. Rất xin lỗi vì đã làm nhiều người hâm mộ thất vọng nhưng tôi tin thà rằng như thế để tốt cho tập thể, giải quyết một lần cho xong tránh tranh cãi để đội hướng đến mục tiêu chung.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ và tin yêu vô bờ bến”.

Trước đó vào năm 2023, mâu thuẫn giữa cả hai đã xuất hiện, khi Thibaut Courtois không được lựa chọn làm đội trưởng thay thế Eden Hazard. HLV Domenico Tedesco sau đó cho biết Courtois rời trại tập trung vì cảm thấy không được tôn trọng, nhưng thủ môn này khẳng định anh rời đội vì chấn thương đầu gối.

Tại EURO 2024 vừa qua, Thibaut Courtois không có tên trong danh sách tham dự, dù mới trở lại sau chấn thương và có phong độ tốt ở chung kết Champions League. Quỷ đỏ đã dừng bước ở vòng 16 đội khi thua ĐT Pháp, với thủ môn Koen Casteels của Al Qadsiah bắt chính trong cả 4 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X