Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Courtois: "Tôi sẽ khiến Ronaldo tịt ngòi"

Thứ Bảy 24/05/2014 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thibaut Courtois tuyên bố, anh không sợ Cristiano Ronaldo trước trận chung kết Champions League với Real Madrid vào đêm nay.

Ronaldo đang có được phong độ tuyệt vời tại Champions League ở trong mùa giải này sau khi ghi được 16 bàn trong 10 lần ra sân. Mặc dù vậy, thủ môn Courtois tự tin cho rằng anh sẽ khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha phải “tắt điện” trong trận chung kết Champions League tại Lisbon.

Courtois tự tin hóa giải tất cả những cú dứt điểm của Ronaldo
Courtois tự tin hóa giải tất cả những cú dứt điểm của Ronaldo

"Tôi không cần dùng những cách đặc biệt khi phải đối đầu với Ronaldo. Tôi không sợ anh ấy." Courtois phát biểu trên tờ Sport Bild. "Tất nhiên, anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi cũng là một thủ môn tuyệt vời đấy chứ."

Thủ môn người Bỉ còn nhấn mạnh rằng, Atletico sẽ không mắc những sai lầm tương tự như Bayern Munich trong trận bán kết gặp Real. Anh nhận ra rằng các nhà ĐKVĐ La Liga cần phải học chiến thắng của Borussia Dortmund trước đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở trận tứ kết lượt về của Champions League vào đêm nay.

"Chúng tôi nên học hỏi màn trình diễn của Dortmund tại trận tứ kết lượt về. Họ đã cho thấy làm thế nào để đánh bại được Real. Còn chiến thuật của Bayern thật ngớ ngẩn. Họ sao chép phong cách chơi của Barcelona và Real đã bắt bài lối chơi đó. 

Các cầu thủ của họ chỉ cần một vài giây là có thể chuyền bóng vượt qua toàn bộ phần sân của đối phương. Dortdmund có vũ khí hoàn hảo để đối phó với việc không cầm được bóng."

Atletico đã gặp Real Madrid 4 lần trong mùa giải này và kết quả là đội bóng của Diego Simeone giành chiến thắng 1 lần, thua 2 và hòa 1.

Trận chung kết Champions League giữa Real và Dortmund sẽ diễn ra vào lúc 1h45 rạng sáng mai, 25/5 (giờ VN).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X