Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois theo Ramos xỉa xói ca chấn động não của Karius

Thứ Tư 06/06/2018 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi trung vệ đội trưởng Real Madrid quá mệt mỏi vì liên tục bị đổ lỗi, thủ môn Chelsea ám chỉ đồng nghiệp người Đức dường như chỉ đang viện cớ cho màn trình diễn thảm ở Kiev.

Nửa tháng đã trôi qua mà dư âm trận chung kết Champions League vẫn còn mạnh mẽ, đặc biệt với những gì liên quan đến Loris Karius cùng màn trình diễn thảm họa của anh ở Kiev, cụ thể hai sai lầm ngớ ngẩn mà chết người đã khiến Liverpool của anh trả giá bằng thất bại trước Real Madrid và cay đắng mất cúp bạc Châu Âu thứ sáu.

Courtois xỉa xói Karius ở trận chung kết C1 viện cớ sai lầm hình ảnh

Karius ở trận chung kết C1 mắc sai lầm chết người vì rối loạn thị giác sau pha va chạm với Ramos

Gần đây, các bác sĩ sân Anfield tung ra thêm thông tin rất đáng chú ý rằng thủ môn 25 tuổi người Đức thực tế đã phải thi đấu phân nửa thời gian trận chung kết với những triệu chứng rối loạn thị giác. Đây là hậu quả của pha va chạm với Sergio Ramos đầu hiệp hai, đúng hơn thì đó là tình huống tác động có chủ đích của trung vệ Tây Ban Nha vào đầu đối phương.

Thế là Karius có cái cớ chính đáng để biện minh cho màn trình diễn thảm họa của mình, trong khi Ramos càng bị chỉ trích bởi sự tiểu xảo gần như xấu chơi của mình, sau pha vật tay Mohamed Salah khiến ngôi sao Ai Cập sớm phải rời sân vì chấn thương và gây tổn thất nặng nề cho Liverpool.

Chelsea và Tottenham đại chiến vì tiền đạo của West Brom
Chelsea muốn mua Salomon Rondon của West Brom ở Hè 2018, ngôi sao người Venezuela cũng lọt vào tầm ngắm của West Ham và Tottenham.

Tuy nhiên dường như bản thân cũng mệt mỏi vì liên tục bị đổ lỗi vô lý như vậy, thủ quân Real Madrid cất tiếng mỉa mai đối thủ: “Có lẽ họ chỉ còn chờ Roberto Firmino kêu ca cậu ta bị cảm lạnh chỉ vì một giọt mồ hôi của tôi mà thôi.”

Trong khi đó, đồng nghiệp Thibaut Courtois bên phía Chelsea cũng ám chỉ Karius dường như chỉ đang viện cớ vụng về để giảm bớt áp lực. Phát biểu của thủ môn người Bỉ: “Tôi có đồng cảm với cậu ấy bởi bản thân cũng từng có va chạm tương tự với Alexis Sanchez và thậm chí phải rời sân chỉ sau 20 phút vì không thể nhìn thấy bóng.”

“Cơ mà đổ tại cho nó để bao che cho sai lầm của mình? Vậy khi cậu ấy cứu thua cho Liverpool thì cũng hoàn toàn là may mắn sao? Nếu đã bị như vậy thì tốt nhất nên xin nghỉ trận đấu luôn để đảm bảo an toàn cho mình, bất kể có là chung kết Champions League đi chăng nữa.”

Sergio Ramos là lý do khiến Karius mắc những sai lầm nghiêm trọng
Loris Karius mắc sai lầm trong trận chung kết C1 2018 một phần bởi tác động từ Sergio Ramos trong tình huống tranh chấp trong vòng cấm của Liverpool.
Thủ môn Karius bị rối loạn thị giác sau cú giật cùi chỏ của Ramos
Thủ thành của Liverpool phải vào viện kiểm tra tình trạng sức khỏe sau khi hứng trọn pha xấu chơi của trung vệ đội trưởng bên phía Real Madrid.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X