Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois so sánh đồng đội ở Real Madrid với Hazard

Thứ Ba 05/02/2019 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Courtois cho rằng sự xuất sắc của Vinicius Junior khiến anh liên tưởng đến người đồng đội cũ ở Chelsea là Eden Hazard.
Courtois đã rời Chelsea để gia nhập Real Madrid hè vừa qua. Cũng trong kỳ chuyển nhượng này, Kền kền trắng đã chiêu mộ sao trẻ 18 tuổi Vinicius Junior với mức phí lên đến 38.7 triệu bảng từ Flamengo. Và Courtois đã lên tiếng cho biết Vinicius khiến anh liên tưởng đến Hazard.

Courtois so sánh Vinicius với Hazard hình ảnh

Courtois so sánh Vinicius với Hazard


“Vinicius khiến tôi nhớ đến Eden Hazard. Cậu ấy rất tự tin dù tuổi còn trẻ. Cậu ấy thi đấu rất quyết tâm, không sợ hãi. Tôi cảm thấy cậu ấy có nhiều nét giống với Hazard”.

Real Madrid đã trải qua một giai đoạn khởi đầu mùa giải vô cùng khó khăn. Nhưng họ đang có được chuỗi 4 trận thắng liên tiếp ở La Liga và giờ chỉ còn kém đội nhì bảng Atletico Madrid vỏn vẹn 2 điểm.

Dẫu vậy, khoảng cách tới ngôi đầu của Barca vẫn đang là 8 điểm. Đội bóng xứ Catalonia đang có cơ hội giành chức vô địch La Liga năm nay.

Sau khi đánh bại Alaves một cách dễ dàng, Courtois cho biết: “Chiến thắng này rất quan trọng bởi vì Alaves phòng ngự tốt và là một đối thủ khó chịu. Vậy nên chúng tôi rất vui mừng.

Chúng tôi đang có được phong độ tốt nhưng chúng tôi hạnh phúc với chuỗi chiến thắng hiện tại. Chúng tôi đã thắng mọi trận đấu kể từ sau thất bại trước Real Sociedad. Thậm chí ngay cả ở trận đấu đó thì chúng tôi cũng xứng đáng giành chiến thắng.

Bây giờ chúng tôi sẽ có một chuỗi trận quan trọng. Những trận đấu ở Cúp nhà Vua, trận gặp Atletico Madrid và cả Champions League cũng sắp trở lại”.


Video tổng hợp trận đấu Real Madrid 3-0 Alaves:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X