Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois sẵn sàng đá luân lưu trong trận Chung kết C1

Thứ Sáu 27/05/2022 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Thibaut Courtois xung phong đá luân lưu trong trường hợp trận Chung kết Champions League 2021/22 tới phải giải quyết thắng thua bằng loạt đấu súng cân não.

Courtois tự tin về khả năng đá phạt đền

Real Madrid đang tích cực chuẩn bị cho trận Chung kết Champions League 2021/22 với Liverpool để hướng tới danh hiệu thứ 14 trong lịch sử. Trước thềm trận đấu này, thủ môn Thibaut Courtois đã tính tới trường hợp 2 đội phải giải quyết thắng thua ở loạt đá luân lưu cân não.

Thủ thành người Bỉ thậm chí sẵn sàng nhận trách nhiệm đá luân lưu nếu được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng. Anh chia sẻ:

"Nếu đội bóng cần, tôi sẵn sàng bước lên đá penalty. Tất nhiên, chắc chắn rất khó để tôi là 1 trong 5 cầu thủ thực hiện 5 lượt đá đầu tiên.

Courtois
Courtois sẵn sàng đá luân lưu trong trận Chung kết Champions League tới.

Tôi không ngại thực hiện những cú đá luân lưu. Đó là khoảnh khắc để tỏa sáng. Nếu các bạn còn nhớ thì khi còn khoác áo Chelsea, tôi cũng từng thực hiện cú đá luân lưu trong trận giao hữu với PSG vào năm 2015 và trận Siêu Cúp Anh với Arsenal năm 2017.

Hồi ấy, HLV Conte tin tưởng tôi vì biết tôi sẽ sút tốt. Mọi điều có thể xảy ra tùy theo thời điểm và diễn biến của trận đấu. Hy vọng rằng những điều không tốt đẹp sẽ không lặp lại ở trận gặp Liverpool tới. Nhưng tôi luôn sẵn sàng bước lên chấm đá phạt đền."

Courtois từng có 2 lần đá luân lưu khi còn khoác áo Chelsea. Năm 2015, anh thực hiện cú đá quyết định giúp Chelsea đánh bại PSG ở giải giao hữu trước mùa giải. Nhưng tới năm 2017, thủ thành sinh năm 1992 thực hiện không thành công, khiến Chelsea thất bại trước Arsenal ở Siêu Cúp Anh.

Hậu vệ Real buông lời khiêu khích Salah trước thềm đại chiếnHậu vệ Real buông lời khiêu khích Salah trước thềm đại chiến
Bầu không khí trước trận chung kết Champions League càng thêm căng thẳng sau khi Dani Carvajal cảnh báo Salah hãy sẵn sàng cho thất bại thứ hai liên tiếp trước...
Van Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 ngườiVan Dijk loại đồng đội, chọn tiền đạo Real cho đội hình 5 người
Trong chương trình mới đây của đài BT Sport, trung vệ Virgil van Dijk đã đưa ra sự lựa chọn cho đội hình 5 người của mình và không có cầu thủ Liverpool nào...
Thiago mang tin vui cho Liverpool trước trận Chung kết C1Thiago mang tin vui cho Liverpool trước trận Chung kết C1
Tiền vệ Thiago Alcantara đã trở lại tập luyện và có đủ khả năng sân thi đấu trong trận Chung kết Champions League với Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X