Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thibaut Courtois gửi thông điệp đẹp đến đội bóng cũ Chelsea

Thứ Năm 06/05/2021 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận thua 0-2 của Real Madrid trước Chelsea, thủ môn Thibaut Courtois đã chúc đội bóng cũ vô địch Champions League mùa này.

Thibaut Courtois gửi lời chúc đến Chelsea


Đã không có bất ngờ trên sân Stamford Bridge. Chelsea đã chơi tốt hơn hẳn Real Madrid và giành chiến thắng 2-0 ở lượt về bán kết Champions League. Những pha lập công của Timo Werner và Mason Mount đưa đội bóng thành London vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 3-1 sau hai lượt trận.
Courtois nói về trận đấu với Chelsea

Courtois nói về trận đấu với Chelsea


Nếu thủ môn Thibaut Courtois không chơi xuất sắc khi 4 lần cản phá những cú đá của đội chủ nhà trong các tình huống đối mặt, Real Madrid sẽ còn thua thảm hơn nữa. Trả lời phỏng vấn beIN SPORTS sau trận đấu, thủ môn người Bỉ cho biết:

“Real Madrid đặt mục tiêu vào chơi trận chung kết và lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, mong muốn của chúng tôi đã không trở thành hiện thực. Chúng tôi đã chơi không quá tốt trong cả 2 trận bán kết với Chelsea. Ở những trận đấu như thế này, khi bạn chơi không đúng khả năng, việc bạn không thể giành chiến thắng là điều hoàn toàn dễ hiểu”.

“Chelsea là 1 đội bóng tuyệt vời và tôi cũng đã có những năm tháng đáng nhớ tại đây. Tôi có rất nhiều người bạn ở Stamford Bridge. Họ đang chơi tuyệt hay ở Champions League. Tôi sẽ cổ vũ cho Chelsea ở chung kết. Tôi hy vọng thầy trò Tuchel sẽ lên ngôi vô địch."

Thibaut Courtois cũng có những chia sẻ về tương lai HLV Zidane, anh nói thêm: “Tôi không quan tâm vào những tin đồn. Ông ấy sẽ tiếp tục làm việc ở Real Madrid mùa tới. BLĐ, các cầu thủ và NHM vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Zidane, không có chuyện chúng tôi tìm kiếm một HLV mới”.
Thua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và BarcaThua Chelsea, Real sẽ trút giận lên Atletico và Barca
Tiền vệ Casemiro tỏ ra buồn bã sau trận thua Chelsea trên sân Stamford Bridge, anh cũng tiết lộ mục tiêu của Real Madrid sau khi dừng bước ở bán kết Champions...
TIN BÓNG ĐÁ 6/5: Hạ Real, Chelsea hẹn gặp Man City ở chung kết; Premier League sắp đón CĐV tới sân?TIN BÓNG ĐÁ 6/5: Hạ Real, Chelsea hẹn gặp Man City ở chung kết; Premier League sắp đón CĐV tới sân?
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 6/5/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Kroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường ChelseaKroos bị phản dame cực gắt với phát ngôn khinh thường Chelsea
Tuyên bố không quan tâm tới bất kỳ cầu thủ nào của The Blues, tiền vệ Toni Kroos đã trở thành mục tiêu công kích sau thất bại trước Chelsea.
Chiêm ngưỡng cú đúp vào… xà ngang của HavertzChiêm ngưỡng cú đúp vào… xà ngang của Havertz
Chơi rất tốt và là nhân tố chủ lực giúp Chelsea hạ gục Real Madrid, nhưng vận đen lại đeo bám khiến Kai Havertz không thể ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X