Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Courtois gạch tên De Gea ra khỏi những thủ môn xuất sắc nhất thế giới

Thứ Bảy 01/12/2018 12:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thay vào đây, người gác đền tuyển Bỉ lựa chọn ba đồng nghiệp Alisson Becker của Liverpool, Jan Oblak của Atletico Madrid và Marc-Andre ter Stegen của Barcelona.

Thibaut Courtois là một trong những cầu thủ tài năng và đẳng cấp nhất thế giới ở vị trí của mình, thế nên ý kiến cá nhân anh về những người đồng nghiệp cũng được coi trọng và đánh giá cao. Tuy nhiên, thủ môn số một tuyển Bỉ có lẽ khiến giới mộ điệu ít nhiều cân nhắc lại với sự lựa chọn top 3 hàng đầu của mình.

Courtois nói về những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, ko De Gea hình ảnh
Courtois nói về những thủ môn xuất sắc nhất thế giới mà không có De Gea

Cụ thể trong mắt Courtois, Alisson Becker của Liverpool, Jan Oblak của Atletico Madrid và Marc-Andre ter Stegen của Barcelona mới là những người xuất sắc hơn cả. Phát biểu của tân binh Real Madrid: “Đó là ba người đỉnh nhất đối với tôi, nhưng tôi cũng không thể khẳng định ai là người hay nhất. Đó còn phụ thuộc vào hàng phòng ngự hay thậm chí cả đội bóng.

Trong khi đó, điều này đồng nghĩa David De Gea của Man Utd bất ngờ bị đồng nghiệp cho chầu rìa, mặc dù thủ môn người Tây Ban Nha được số đông nhận định mới xứng đáng là số một thế giới. Tương tự là những Manuel Neuer của Bayern Munich, Hugo Lloris của Tottenham, Ederson Moraes của Man City hay kể cả Kepa Arrizzabalanga, tân binh thay thế Courtois ở Stamford Bridge hiện đang đắt giá nhất thế giới ở vị trí của mình.

Mùa hè vừa rồi, Courtois chia tay Chelsea sau bốn năm gắn bó để trở về thủ đô Tây Ban Nha nhưng không phải khoác áo đội bóng cũ Atletico. Thay vào đó, ngôi sao 26 tuổi người Bỉ đã cập bến Bernabeu của đội bóng hoàng gia Real Madrid và ngay lập tức chiếm suất bắt chính từ tay đàn anh Keylor Navas.

Góc Man Utd: Mourinho đơn giản không thể để mất De Gea
Thủ môn người Tây Ban Nha đang ở trong năm cuối hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và sẽ là một thảm họa nếu anh ra đi theo những tiếng vẫy gọi hấp dẫn từ...
Thủ môn thống trị mùa hè chuyển nhượng: Bốn thập niên bình thường hóa một tư tưởng dị biệt
Mùa hè 2018 chứng kiến kỷ lục chuyển nhượng thế giới liên tiếp bị xô đổ ở vị trí thủ môn. Chính những tân binh gác đền Alisson và Kepa cũng là hai bản hợp đồng...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X