Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xác nhận: Real Madrid mất trụ cột quan trọng khi tái ngộ Man City

Thứ Ba 10/03/2020 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Thibaut Courtois cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Manchester City.

Thủ môn người Bỉ đã dính một chấn thương không đúng lúc và bỏ lỡ cuộc đấu quan trọng của Los Blancos.

Courtois dính chấn thương

Đêm chủ nhật vừa qua, Real Madrid đã để thua 2-1 trên sân Real Betis tại La Liga. Họ để mất ngôi đầu vào tay Barcelona – đội đánh bại Real Sociedad 1-0 trước đó 1 ngày. Trên BXH lúc này, Real có 56 điểm sau 27 vòng đấu, kém Barca 2 điểm.

Xác nhận Real Madrid mất Thibaut Courtois khi tái ngộ Man City hình ảnh
Courtois nén đau thi đấu với Betis

Chưa hết, người Real còn ngán ngẩm hơn nữa bởi chấn thương tới từ thủ môn Thibaut Courtois. Trong trận thua Betis, tuyển thủ Bỉ đã chơi trọn 90 phút. Nhưng trong trận, anh đã phải dán miếng giảm đau để tiếp tục thi đấu.

Và theo xác nhận chính thức từ Real Madrid, Courtois đã gặp phải chấn thương háng. Thủ thành 27 tuổi cần thời gian để hồi phục và quá trình này thông thường sẽ mất một vài tuần.

Nghỉ trận với Man City

Trang web chính thức của Real Madrid mới ra một thông báo: “Các bài kiểm tra với Thibaut Courtois mới được thực hiện bởi bộ phận y tế Real Madrid. Anh ấy được chẩn đoán bị chấn thương cơ khép chân trái. Sự phục hồi của anh ấy sẽ tiếp tục được theo dõi.”

Xác nhận Real Madrid mất trụ cột quan trọng khi tái ngộ Man City hình ảnh 2
Anh sẽ không thể ra sân trước Man City

Điều này đồng nghĩa với Courtois sẽ vắng mặt ở cuộc tiếp đón Eibar tại La Liga đêm thứ 6 tới. Anh cũng không kịp bình phục để cùng Real làm khách trên sân Man City ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Ở lượt đi, Real đã dẫn trước bởi bàn thắng của Isco. Nhưng với 2 sai lầm của Sergio Ramos và Dani Carvajal, Bầy kền kền đã thua ngược 2-1 khi bị Gabriel Jesus và Kevin De Bruyne làm tung lưới.

Cuối trận, Ramos còn nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha phạm lỗi với Jesus khi trước mặt tiền đạo Man City chỉ còn thủ môn Courtois. Rất nhiều khó khăn chờ đợi Real giữa tuần sau trên sân Etihad.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X