Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đến Corona cũng phải… ngưỡng mộ Ibrahimovic

Thứ Hai 27/04/2020 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từ từ đã nào, tất nhiên không phải virus Corona, mà là cầu thủ Joe Corona muốn gửi lời tri ân tới cựu đồng đội Zlatan Ibrahimovic.


Corona ngưỡng mộ Zlatan

Là những người đồng đội trong màu áo L.A Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ MLS, tiền vệ Joe Corona luôn ngưỡng mộ huyền thoại Ibrahimovic và khẳng định, được thi đấu với chân sút người Thuỵ Điển là một đặc ân.
Chia sẻ trên tạp chí ESPN, cầu thủ người Mỹ với cái tên khá nhạy cảm này cho biết: “Zlatan là độc nhất vô nhị. Anh ấy có những khoảnh khắc như tất cả chúng tôi. Đối với tôi mà nói, quả là một đặc ân khi được chơi bên cạnh một huyền thoại bóng đá thế giới.

Corona tri ân Zlatan Ibrahimovic hình ảnh

Joe Corona và Zlatan Ibrahimovic


Trở thành đồng đội của Ibra là một câu chuyện tuyệt vời mà bạn sẽ luôn nhớ đến, và có thể cười tươi về điều đó. Tôi nhớ trong một trận đấu mà chúng tôi giành chiến thắng 3-0 thì phải, Ibra bước vào và mắng tất cả chúng tôi. Đừng quên đó là một chiến thắng và toàn đội đều chơi rất tốt.

Bởi vậy, Ibra là cầu thủ luôn đòi hỏi rất cao. Có những khi anh ấy có tâm trạng tốt, nhưng thỉnh thoảng Ibra không cho bạn một buổi sáng tốt lành. Toàn đội đều biết tính cách của anh ấy và chẳng có vấn đề gì cả.

Cá nhân tôi cũng chưa từng có rắc rối gì với anh ấy. Trên sân, Ibra yêu cầu toàn đội rất nhiều, nhưng giữa chúng tôi luôn có mối quan hệ tuyệt vời. Tôi rất vui mừng khi được chơi cùng anh ấy.”
Hiện nay, sau khi Zlatan Ibrahimovic rời L.A Galaxy, đội bóng nước Mỹ đã có một ngôi sao khác thay thế, đó chính là Chicharito.

Tượng đẹp bị phá hoại, Ibra đáp trả đẳng cấp
Vinh dự được thành phố Malmo dựng tượng để vinh danh, nhưng nào ngờ bức tượng của Zlatan Ibrahimovic đã bị phá tan hoang.
Người yêu xinh như mộng của sao trẻ đình đám Kai Havertz
Chàng trai trẻ tài năng Kai Havertz của Leverkusen khiến cánh mày râu phải ghen tị khi sở hữu người yêu xinh đẹp Sophia Wbr.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X