Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Coquelin: "Arsenal sẽ làm nên điều kỳ diệu mùa này"

Thứ Năm 20/10/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Coquelin tin tưởng rằng Arsenal có thể làm nên điều kỳ diệu ở mùa giải năm nay nhờ một chiều sâu đội hình ấn tượng.
Coquelin Arsenal se lam nen dieu ky dieu mua nay hinh anh
Arsenal dễ dàng vùi dập Ludogorets với tỉ số 6-0

Arsenal khởi đầu mùa giải tương đối tồi tệ khi chỉ giành được một điểm sau hai trận đấu đầu tiên tại Premier League. Tuy nhiên, giờ đây đoàn quân của HLV Wenger đang cho thấy một phong độ hủy diệt. Màn vùi dập Ludogorets vừa qua đã là trận thắng thứ 7 liên tiếp của Pháo thủ vào thời điểm này. Đó là trận đấu hoàn hảo của Arsenal, bất chấp việc họ đã bỏ khá nhiều cầu thủ trụ cột trên ghế dự bị.

Hai ngôi sao bị thất sủng là Alex-Oxlade Chamberlain và Kieran Gibbs đã được HLV Wenger trao cơ hội đá chính trước Ludogorets. Và bộ đôi này cũng tận dụng rất tốt 90 phút ít ỏi trước đội bóng yếu tới từ Bỉ để chứng minh giá trị của mình. Trong khi đó, David Ospina vẫn chơi ấn tượng như thường lệ mỗi khi được sử dụng thay Petr Cech ở những trận đấu ít quan trọng.

Và tiền vệ Francis Coquelin cho rằng với một chiều sâu đội hình ấn tượng như hiện nay, đội bóng thành London hoàn toàn có thể làm nên những điều kỳ diệu trên cả bốn đấu trường mà họ đang tham dự ở mùa giải năm nay.

“Toàn đội đang đạt trạng thái tâm lý tốt, bạn có thể thấy điều đó. Không chỉ là những cầu thủ thường xuyên được đá chính mà cả những cầu thủ dự bị. Alex Oxlade-Chamberlain và Kieran Gibbs được thử lửa ở trận đấu vừa qua và họ đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Đó là mục tiêu chính của đội bóng ở mùa giải này, trao cơ hội thi đấu cho mọi cầu thủ và tất cả sẽ cùng chiến đấu trên mọi mặt trận. Chúng tôi đủ sức để tạo ra một điều gì đặc biệt ở mùa giải này”.

Trên thực tế, Arsenal hiện đang có một bộ khung quá đỗi chất lượng. Ở hàng thủ, họ có bộ ba Bellerin, Mustafi và Koscielny. Tuyến tiền vệ của Pháo thủ vốn luôn mạnh mẽ và chất lượng. Trong khi đó, HLV Wenger đã có một phát hiện kỳ diệu trên hàng công khi để Sanchez thi đấu ở vị trí tiền đạo. Với một bộ khung chất lượng như vậy, “giáo sư” có thể thoải mái để những trụ cột dưỡng sức mà không lo ngại ảnh hưởng tới kết quả của đội bóng. Rõ ràng, Arsenal đã vươn mình trở thành một mối đe dọa đáng sợ ở mùa giải năm nay.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 20/10: Arsenal đại thắng, Ozil lập kỳ tích chưa từng có
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/10.

Xuân Phong

► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X