Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte ưu tiên trở về Ý sau khi chia tay Chelsea

Thứ Ba 07/05/2019 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV 50 tuổi tiết lộ những khả năng về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân sau một năm “rửa tay gác kiếm”.

Antonio Conte tới giờ vẫn đứng ngoài cuộc chơi sau khi chia tay Chelsea vào cuối mùa giải năm ngoái. Mặc dù vậy thì việc HLV 50 tuổi người Ý tái xuất sân cỏ cũng chỉ là chuyện thời gian sớm muộn và có thể được quyết định chính thức ngay trong mùa hè 2019 sắp tới đây này.

HLV Conte tiết lộ tương lai sau khi bị Chelsea sa thải hình ảnh
HLV Conte tiết lộ tương lai sau khi bị Chelsea sa thải

Bản thân cựu thuyền trưởng Juventus mới nhất cũng đã tiết lộ những khả năng về bước đi tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân, với bối cảnh được không ít các đại gia lớn mạnh bậc nhất Châu Âu để mắt cho chiếc ghế nóng.

Ông cho biết: “Tôi sẽ cân nhắc mọi lời đề nghị được gửi tới mình. Có thể trở về và ở lại Ý hoặc cũng có thể tiếp tục ra nước ngoài, miễn sao phù hợp với ưu tiên dẫn dắt một đội bóng cạnh tranh những danh hiệu vô địch. Tôi sẽ nói khoảng 60% ở lại Ý, 30% ra nước ngoài làm việc và 10% còn lại tiếp tục chờ đợi.”

Conte từng được xem như ứng cử viên sáng giá cho Real Madrid nhưng rồi Zidane đã quay trở lại Bernabeu cách đây ít tháng. Thời điểm hiện tại, ông dường như lọt thước ngắm của những Bayern Munich và Paris Saint-Germain, hai đại gia hàng đầu bóng đá Đức và Pháp đang muốn thay thế Niko Kovac và Thomas Tuchel chỉ sau một mùa giải.

Trong khi đó nếu muốn hồi hương như đã chia sẻ, Conte có thể tiếp quản AC Milan khi 99% sẽ chia tay Gennaro Gattuso. Bằng không cũng chẳng thể loại trừ khả năng cựu chiến lược gia của Chelsea tái hợp Juventus – Bà Đầm Già thành Turin đã làm nên thành công cho ông ở cả thời cầu thủ lẫn HLV.

Conte muốn đến MU thay Solskjaer
HLV Conte đang trì hoãn việc tìm kiếm công việc mới nhằm chờ đợi Man United sa thải Ole để gia nhập sân Old Trafford.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X