Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Conte tức điên trước đại chiến với MU

Thứ Sáu 19/07/2019 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng tại Inter, HLV Conte được hứa hẹn sẽ có đội hình chất lượng, tuy nhiên sự chuẩn bị của ông trước mùa giải lại không được suôn sẻ cho lắm.


Conte tức điên vì BLĐ Inter
 

Xác định chân sút Romelu Lukaku của Man United là mục tiêu chuyển nhượng số 1 mùa hè này, nhưng Inter Milan vẫn chưa tiến gần tới bất kỳ thoả thuận nào với Quỷ đỏ. Thậm chí kể cả khi tiền đạo người Bỉ lên tiếng ca ngợi Conte một cách công khai, đội bóng Italia vẫn quá chậm chạp trên bàn đàm phán.
 
Trước đó, Conte đã được đảm bảo sẽ có đội hình chất lượng, đủ sức cạnh tranh cho Serie A mùa giải tới. Lời hứa hẹn mà BLĐ Inter đưa ra, bao gồm những bản hợp đồng mới là Lukaku, hay chí ít cũng là Edin Dzeko. Cùng với đó, những người mà Conte không tin tưởng như Mauro Icardi, Radja Nainggolan và Joao Mario vẫn chưa được thanh lý.

Conte tuc dien voi Inter vi cham tre trong thuong vu Lukaku

HLV Conte tức điên với Inter vì chậm trễ trong thương vụ Lukaku


Theo động thái mới nhất, Inter đã đưa ra lời đề nghị mượn Lukaku 1 mùa giải với giá 9 triệu bảng, và 2 mùa giải tiếp theo trả 27 triệu bảng mỗi mùa, kèm điều khoản chắc chắn mua đứt. Trên thực tế, đây là lời đề nghị trả góp trong 3 năm, và tất nhiên MU không đồng ý, bởi họ chẳng gặp áp lực phải bán tiền đạo chủ lực của mình.
 
Bên cạnh đó, Inter và MU cũng chuẩn bị đối đầu với nhau tại Singapore vào ngày mai (20/7). Đó được xem là cơ hội để 2 đội bóng có những thoả thuận trực tiếp cho Lukaku. Nhưng với những gì diễn ra từ đầu mùa hè tới giờ, khả năng chân sút người Bỉ tiếp tục ở lại Old Trafford mùa giải tới là rất cao.

Đây! MU đã tìm ra phương án thay thế Lukaku
Tiền đạo Romelu Lukaku vẫn chưa xác định tương lai ở mùa giải tới. Nhưng kể cả anh có ra đi, Quỷ đỏ vẫn có giải pháp.
Solskjaer tiết lộ lý do Lukaku và De Gea vắng mặt khi MU vs Leeds
Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ David de Gea sẽ bỏ lỡ trận giao hữu của Manchester United với Leeds do bị ốm. Trong khi đó, Romelu Lukaku và Luke Shaw “chưa sẵn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X