Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte trấn an các học trò trước núi thách thức Barcelona

Thứ Ba 12/12/2017 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý đã có những phát biểu đầu tiên sau khi lá thăm duyên nợ đến tay Chelsea ở vòng 1/8 Champions League.

Bất lực giữ vững ngôi nhất bảng và để mất về tay AS Roma, giờ thì Chelsea có nguy cơ trả giá khi sớm đụng độ Barcelona ngay ở vòng 1/8 Champions League mùa giải này. Không cần phải nói quá nhiều về cặp đấu đầy rẫy duyên nợ này nữa với chuẩn bị là những lần thứ 13 và 14 đại chiến trong khuôn khổ sân chơi danh giá nhất Châu Âu.

Conte tran an cac hoc tro truoc nui thach thuc Barcelona hinh anh
Chelsea vs Barca ở vòng 1/8 Champions League 2017-18

Xét trên tương quan lực lượng và phong độ có thể thấy đôi chút nhỉnh hơn ở Barca, đồng nghĩa Chelsea sẽ ở thế yếu và không sáng cửa tứ kết bằng. Mặc dù vậy, HLV Antonio Conte vẫn tỏ ra tương đối bình thản và lạc quan trước thử thách cực đại này, qua đó nhằm trấn an tinh thần cho các học trò.

Phát biểu của vị chiến lược gia người Ý: “Đây đã là giai đoạn của giải đấu mà bạn lúc nào cũng phải ở thế sẵn sàng đối đầu với mọi đội bóng, không chỉ riêng gì Barcelona. Vì vậy có thể nói, tôi không quá bị dao động bởi kết quả bốc thăm này và vẫn giữ vững tâm lý một cách tích cực nhất. Có điều là với Barca, ai cũng sẽ phải thi đấu tập trung và quyết tâm với 120% phong độ và tinh thần của mình, bất kể trên sân nhà hay sân khách.”

Vẫn còn hơn hai tháng nữa trước ngày nghênh đón gã khổng lồ xứ Catalonia ở Stamford Bridge, giờ Conte khẳng định thầy trò ông cần ưu tiên cho mặt trận Premier League trong chiến dịch top 4. Trước mắt Chelsea là chuyến làm khách đến Huddersfield và 3 điểm ra về là mục tiêu tối thượng nhằm rửa mặt cho thất bại bạc nhược trước West Ham cuối tuần qua.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X