Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte thừa nhận từng săn "máy quét" của Roma

Thứ Ba 17/10/2017 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Conte thừa nhận ông từng muốn chiêu mộ tiền vệ Radja Nainggolan cho Chelsea và khẳng định cầu thủ người Bỉ là một trong những cái tên xuất sắc nhất thế giới.
Conte thua nhan tung san may quet cua Roma hinh anh
Conte đánh giá rất cao Radja Nainggolan

Vào tháng 3, tiền vệ Nainggolan đã tiết lộ rằng anh từng có cuộc nói chuyện với HLV Conte về việc chuyển đến Stamford Bridge. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã từ chối chi ra 32 triệu bảng theo yêu cầu của AS Roma. Và trước sự cứng đầu của The Blues, thương vụ này đã đổ bể hoàn toàn.

Vào ngày mai, Nainggolan sẽ đối đầu với Chelsea ở Champions League trong trận cầu tranh ngôi đầu bảng C Champions League sau 3 lượt trận. Đội nào giành chiến thắng cũng sẽ nắm cơ hội lớn để vượt qua bảng tử thần mà họ rơi vào. Trước trận đấu, HLV Conte đã thừa nhận sự quan tâm dành cho tiền vệ 29 tuổi trong quá khứ.
Alonso cảnh báo Chelsea về sự nguy hiểm của sao Roma
Hậu vệ Marcos Alonso vừa lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của tiền đạo Edin Dzeko trước thềm trận đại chiến tại Stamford Bridge sắp tới.

“Tôi nghĩ thật không phải khi nói về cầu thủ của đội bóng khác. Trong quá khứ, chúng tôi từng cố gắng chiêu mộ Nainggolan. Nhưng bây giờ cậu ấy là cầu thủ của Roma và tôi rất tôn trọng cậu ấy cũng như Roma. Vì vậy tôi sẽ không nói quá nhiều về cậu ấy. Nainggolan là một cầu thủ rất tốt, với tôi là một trong những tiền vệ tốt nhất trên thế giới. Nhưng vào ngày mai, tôi vẫn sẽ phải tìm ra cách ngăn chặn cậu ấy vì cậu ấy là đối thủ của chúng tôi”.

Trước thềm trận đấu này, chiến lược gia người Ý cũng mang đến một tin vui cho các CĐV Chelsea. Đó là Morata đã sẵn sàng ra sân thi đấu dù mới gặp chấn thương gân khoeo hồi cuối tháng trước.

“Morata nằm trong danh sách tham dự trận đấu với Roma sắp tới. Cậu ấy đã luyện tập trở lại và sẵn sàng thi đấu. Chúng tôi có những cầu thủ không quen thi đấu nhiều trận liên tục. Kante và Moses mới có lần đầu thi đấu 3 trận liên tiếp. Morata thì mới có lần đầu tiên được sử dụng thường xuyên. Alonso cũng vậy. Đôi khi tôi phải mạo hiểm, đơn cử như ở trận Man City. Morata gặp chấn thương nhưng nếu tôi không để cậu ấy ra sân thì các bạn lại bảo tôi bị điên. Đôi khi các cầu thủ cũng cần phải nghỉ ngơi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X