Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại đau đớn, Conte thừa nhận có thể bị đá khỏi Inter

Thứ Bảy 22/08/2020 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte thừa nhận có thể ông không còn dẫn dắt Inter mùa tới sau thất bại cay đắng trước Sevilla đêm qua.
HLV Conte đã có mùa giải ra mắt tương đối thành công ở Inter. Nerazzurri cạnh tranh sòng phẳng với Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A và về đích ở vị trí nhì bảng. Họ cũng mới trở thành Á quân Europa League năm nay.

Thất bại đau đớn, Conte thừa nhận có thể bị đá khỏi Inter hình ảnh

Thất bại đau đớn, Conte thừa nhận có thể bị đá khỏi Inter


Chia sẻ sau trận thua 2-3 trước Sevilla, HLV Conte thừa nhận đây có thể là lần cuối cùng ông dẫn dắt Inter.

“Chúng tôi sẽ gặp gỡ vào tuần sau với CLB và chúng tôi sẽ quyết định tương lai. Tôi không chắc mình sẽ là HLV của Inter mùa tới, chúng tôi sẽ cùng nhau quyết định. Inter sẽ lên kế hoạch cho tương lai có hoặc là không có tôi trong đó”.

Tương lai của Conte đã bị đặt dấu hỏi sau khi mùa giải Serie A vừa qua khép lại. Khi đó, ông đã lên tiếng chỉ trích ban lãnh đạo Inter vì không bảo vệ được HLV và các cầu thủ.

“Tôi không nghĩ nỗ lực của tôi và các cầu thủ được ghi nhận. Chúng tôi ít được CLB bảo vệ, gần như là bằng không. Tôi không thích khi có người nhảy vào cùng chúng tôi giữa chừng. Họ cần phải ở đó cả trong những thời điểm tốt hoặc tệ hại. Nhưng ở Inter thì lại không như thế. Chúng tôi phải phát triển và cải thiện trên mọi mặt, kể cả ngoài sân cỏ, và đội bóng nên bảo vệ cầu thủ của họ nhiều hơn”.


Sau trận đấu với Sevilla vừa qua, chủ tịch Steven Zhang cũng không lên tiếng đảm bảo tương lai cho chiến lược gia 51 tuổi.

“Conte và ban huấn luyện cùng các cầu thủ đã làm được một công việc tuyệt vời. Giờ họ sẽ nghỉ ngơi, bởi vì họ xứng đáng. Sau đó chúng tôi sẽ lên kế hoạch cho tương lai.

Chúng tôi muốn cải thiện ở mùa giải tới. Sự cân bằng ở mùa giải này là điều tích cực. Chúng tôi đang trên con đường đưa chúng tôi đến trận chung kết.

Tất cả chúng tôi, cả trong lẫn ngoài sân cỏ, đều làm được một công việc tuyệt vời và đi đúng hướng. Thắng hoặc thua là một phần trong bóng đá. Nhưng việc lọt vào chung kết giúp chúng tôi lạc quan hơn về tương lai”.

Kết quả cúp C2 Sevilla vs Inter Milan link xem video đêm qua
Kết quả bóng đá cúp C2 Sevilla vs Inter Milan 3-2 chung kết cúp C2/Europa League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Sevilla vs Inter Milan.
Xé lưới Sevilla, Lukaku cân bằng kỷ lục của Ronaldo
Tiền đạo Lukaku đã cân bằng kỷ lục của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn ở trận chung kết Europa League với Sevilla đêm qua.
Hạ gục kẻ thách thức Inter Milan, vua Sevilla lần thứ 6 lên ngôi ở Europa League
Tại trận chung kết Europa League 2019/20, Inter của Antonio Conte đã chơi không tệ, còn mở tỷ số từ rất sớm song bằng bản lĩnh của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X