Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì khi Inter cận kề cửa ra về ở Champions League?

Thứ Năm 26/11/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Conte tin rằng sự khác biệt về đẳng cấp và tầm vóc ở sân chơi châu lục giữa Real Madrid và Inter Milan là yếu tố quyết định đến kết quả trận đấu.
Inter Milan đang phải đối diện với nguy cơ lớn bị loại khỏi vòng bảng Champions League mùa này sau khi thất thủ 0-2 trước Real Madrid trên sân nhà. Bàn thắng của Eden Hazard và pha phản lưới của Hakimi khiến Inter tiếp tục dậm chân ở cuối bảng B.

Antonio Conte nói gì khi Inter cận kề cửa ra về ở C1 hình ảnh
Conte chỉ ra khác biệt giữa Inter và Real

Cụ thể sau 4/6 lượt trận, Inter mới chỉ có được 2 điểm, kém ngôi đầu của Gladbach 6 điểm và vị trí thứ 2 của Real 5 điểm. Sau trận, HLV Antonio Conte chỉ ra sự khác biệt giữa hai đội:

“Luôn luôn khó khăn khi thi đấu với những CLB lớn như Real Madrid. Chưa kể khi bị dẫn bàn trước và có cầu thủ phải nhận thẻ đỏ, thì khác gì đứng trước một ngọn núi mà thừa biết không thể chinh phục được. Hẳn đêm qua, tất cả đã thấy được sự khác biệt giữa hai đội nằm ở đâu".

“Real Madrid đã quen với việc thi đấu, giành chiến thắng các trận đấu và chinh phục danh hiệu ở sân chơi này. Dẫu vậy, không nên để thất bại này đánh gục đội bóng. Thậm chí, nó còn chỉ cho chúng tôi con đường mà mình phải đi.”

Thủ môn Samir Handanovic của Inter nói thêm: “Inter mới chỉ có 2 điểm khi chỉ còn 2 trận đấu nữa là khép lại vòng bảng. Đây hiển nhiên là một tình huống khó khăn. Vẫn còn hy vọng và hãy chờ xem Inter sẽ làm được gì. Ngay từ đầu, chúng tôi biết đây là một bảng đấu rất khó khăn.”

“Quyền tự quyết giờ không nằm trong tay chúng tôi nhưng Inter chắc chắn sẽ muốn giành chiến thắng trong 2 trận đấu còn lại.”
 
Xep hang tai bang B
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X