Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte giải thích lý do Inter Milan thua Barca

Thứ Tư 11/12/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte nói về trận Inter Milan vs Barca, ông thầy người Italia tuyên bố đội bóng thành Milan đã cơ cơ hội để đánh bại đại diện của Tây Ban Nha.

HLV Conte nói cứng sau trận thua Barca


Trước lượt trận cuối cùng, ở bảng F, Barca đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng, chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Dortmund và Inter Milan. Trên sân nhà, đội bóng thành Milan buộc phải giành chiến thắng trước Barca mới có hy vọng đi tiếp.
HLV Antonio Conte nói về trận Inter Milan vs Barca hình ảnh

Conte nói về trận thua Barca


Mặc dù có động lực thi đấu rất lớn, nhưng Inter Milan đã phải nhận thất bại 1-2 ngay trên sân nhà. Carles Perez mở tỷ số cho đội khách, sau đó Romelu Lukaku cân bằng tỷ số. Những phút cuối trận, Ansu Fati ghi bàn thắng quyết định mang về chiến thắng cho đội khách.

Với việc để thua trước Barca, Inter Milan chính thức dừng bước ở vòng bảng. Với vị trí thứ 3, họ sẽ chơi ở Europa League. HLV Antonio Conte nói về trận Inter Milan vs Barca, ông thầy người Italia tuyên bố đội bóng thành Milan đã cơ cơ hội để đánh bại đại diện của Tây Ban Nha.

"Chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng ở trận đấu này, chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng khả năng tận dụng không quá tốt. Không có gì phải buồn cả vì các cầu thủ của tôi đã cống hiến hết mình. Chúng tôi chỉ thiếu một bàn thắng và khi bạn dồn lên, việc bạn phải nhận bàn thua cũng là chuyện bình thường”.

“Bàn thắng của Fati khiến những nỗ lực của Inter Milan chính thức dừng lại, chúng tôi đã có những cơ hội nâng tỷ số lên 2-1 nhưng lại không thể tận dụng. Tôi nghĩ NHM hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ”.

Trung vệ Stefan de Vrij của Inter cũng khẳng định không có lý do gì để phải xấu hổ sau trận thua Barca, bởi đội bóng thành Milan đã chơi hết khả năng của mình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X