Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte nói gì trước trận tái đấu Barca tại Champions League?

Thứ Tư 14/03/2018 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông trước trận gặp Barcelona, HLV Antonio Conte cho rằng Chelsea khác Juventus và mọi thứ sẽ rất khó khăn tại Nou Camp sắp tới.

Vào rạng sáng mai 15/3, CLB Chelsea sẽ có chuyến hành quân tới Nou Camp để đá trận lượt về gặp đối thủ Barcelona. Sau trận hòa 1-1 ở lượt đi, thầy trò Conte sẽ phải giành thắng lợi hoặc hòa với tỷ số tối thiểu 1-1 mới có cơ hội đi tiếp. Đây là một nhiệm vụ hết sức khó khăn khi mà Barca đang duy trì một phong độ rất cao từ đầu mùa tới nay.

Tuy vậy lúc này, không ít CĐV The Blues đang hy vọng đội bóng của họ sẽ làm được điều giống như cách CLB Juventus đánh bại Tottenham tại Wembley giữa tuần trước. Dù để cầm hòa 2-2 ở lượt đi song đội bóng Italia đã thi đấu quật cường để ngược dòng giành thắng lợi 2-1 ở lượt về và giành vé vào tứ kết.

Conte

HLV Conte thận trọng trước trận tái đấu Barca ở Nop Camp

Nói về chuyện này, HLV Conte cho rằng đội bóng của mình khác Juve và Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn khi đá với Barca. Chiến lược gia người Ý nói về CLB cũ trên tờ Daily Mail: “Đừng quên là ta đang nói về một đội bóng có rất nhiều cầu thủ cực kỳ kinh nghiệm. Chelsea không có được điều đó và chúng tôi cần thời gian để xây dựng. Juventus đã rất kiên cường, nhẫn nại và tinh thần đã giúp họ kết liễu Tottenham.

Kinh nghiệm là yếu tố rất quan trọng. Đội hình Chelsea đã mất nhiều cầu thủ kỳ cựu trong những năm qua. Bây giờ chúng tôi có nhiều cầu thủ cần kinh nghiệm, như Andreas Christensen, Tiemoue Bakayoko. 

Chúng tôi phải chuẩn bị để chịu đựng trong kiểu trận đấu như thế này, bởi vì khi bạn đối đầu với Barca, một trong những đội hay nhất thế giới, bạn phải chuẩn bị để đối mặt. Đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng".

Không có được phong độ ổn định ở mùa giải năm nay, Chelsea đang bị đánh giá rất thấp so với Barca, nhưng NHM The Blues vẫn kỳ vọng vào một đòn phép chiến thuật hữu hiệu từ nhà cầm quân người Italia. 

Hòa 1-1 ở lượt đi, Chelsea sẽ bị loại nếu không ghi được bàn ở Camp Nou, nhưng trước hết, họ cần phải giữ sạch lưới trước khi nghĩ tới điều thần kỳ giống như những gì Juventus đã làm được tại Wembley cách đây ít hôm.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X