Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte nổi điên, hẹn "giải quyết" sau trận khi bị Banega chê đầu hói

Thứ Bảy 22/08/2020 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một tình huống tranh cãi, Banega đã khiến Conte nổi máu điên khi chế giễu cái đầu hói của chiến lược gia người Italia.
Inter đã bị Sevilla đánh bại với tỉ số 2-3 ở trận chung kết Europa League tại Cologne. Đây là một ngày thiếu may mắn với Conte khi ông còn thừa nhận rằng mình chưa chắc đã giữ được ghế sau trận thua muối mặt đêm qua.

Conte nổi điên khi bị Banega chê đầu hói hình ảnh

Banega chế giễu Conte trong một tình huống lời qua tiếng lại


Nỗi đau của Conte còn tăng lên gấp bội khi ông bị Ever Banega chế giễu. Tiền vệ người Argentina quyết định bóc mẽ vấn đề tóc tai của Conte khi 2 bên lời qua tiếng lại trong trận.

Đó là tình huống mà Conte không hài lòng với trọng tài khi từ chối cho Inter hưởng một quả phạt đền. Bóng đã chạm tay cầu thủ Sevilla rất rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài chính lại bỏ qua. Điều đó khiến cho Conte không giữ nổi bình tĩnh và liên tục nhảy dựng lên ngoài đường biên đòi VAR vào cuộc.

Tình huống Banega chế giễu cái đầu hói của Conte:
video


Banega được cho là người khiến Conte bốc hỏa mạnh hơn nữa khi châm chọc rằng: “Xem cái mớ tóc của ông có phải tóc thật không nhé”. Conte dĩ nhiên không mấy vui vẻ và thậm chí còn hẹn gặp Banega sau trận để giải quyết. Trong tình huống cãi cọ này, tiền vệ của Sevilla còn liên tục xoa đầu để chế giễu Conte.

Conte

Sau 3 lần cấy tóc, Conte đã có được mái đầu ưng ý


Sau khi bị rụng tóc quá nhiều, Conte đã trải qua 3 lần cấy tóc trước khi bước vào sự nghiệp huấn luyện năm 2007. Ông còn đến tận Vancouver ở Canada để cải tạo cái đầu hói của mình sau 2 lần cấy tóc ít thành công ở quê nhà Italia. Kết quả tương đối khả quan, nhưng đúng như lời Banega nói, chưa biết đó có phải tóc thật hay không.
Đốt đền vô duyên, Lukaku muối mặt không dám nhận huy chương
Romelu Lukaku đã từ chối nhận huy chương Á quân Europa League cùng các đồng đội sau trận đấu với Sevilla.
Thất bại đau đớn, Conte thừa nhận có thể bị đá khỏi Inter
HLV Conte thừa nhận có thể ông không còn dẫn dắt Inter mùa tới sau thất bại cay đắng trước Sevilla đêm qua.
Hạ gục kẻ thách thức Inter Milan, vua Sevilla lần thứ 6 lên ngôi ở Europa League
Tại trận chung kết Europa League 2019/20, Inter của Antonio Conte đã chơi không tệ, còn mở tỷ số từ rất sớm song bằng bản lĩnh của đội bóng vĩ đại nhất lịch sử...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X