Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte mãn nguyện với ngày ra quân hoàn hảo của Chelsea

Thứ Tư 13/09/2017 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Conte hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đại thắng Chelsea 6-0 Qarabag, đặc biệt là hậu vệ Cesar Azpilicueta và tân binh Davide Zappacosta.

Trong loạt trận mở màn Champions League 2017/18 đêm qua, Chelsea chính là đội bóng có được chiến thắng đậm đà nhất khi đè bẹp nhược tiểu Qarabag đến 6-0. Đây cũng không phải điều gì đó thực sự bất ngờ bởi Stamford Bridge chỉ phải nghênh đón các vị khách vô danh đến từ nền bóng đá Azerbaijan xa xôi và kém phát triển.

Conte man nguyen voi ngay ra quan hoan hao cua Chelsea hinh anh
Tân binh Zappacosta lập công ngay trong trận đá chính đầu tiên cho Chelsea

Mặc dù vậy, đó cũng không thể phủ nhận màn trình diễn xuất sắc của các ngôi sao The Blues và khiến HLV Antonio Conte phải ngợi khen hết lời sau trận Chelsea 6-0 Qarabag, đặc biệt là Cesar Azpilicueta và Davide Zappacosta, hai hậu vệ cánh đều đã ghi bàn. Phát biểu của nhà cầm quân người Ý: “Chúng tôi đã có một trận đấu hoàn hảo với việc ghi rất nhiều bàn thắng và đồng thời giữ sạch lưới. Tôi nhìn thấy ở các cầu thủ vô số những điểm tích cực.”

“Trận đấu đầu tiên ở Champions League và tôi quyết định xoay tua luôn để thúc đẩy sự phát triển của mọi cầu thủ, đồng thời có được sự chuẩn bị tốt nhất cho màn tiếp đón Arsenal cuối tuần này. Những gì Davide đã thể hiện thực sự rất thuyết phục được tôi khi cậu ấy thậm chí còn ghi được bàn nữa.”

“Davide vẫn còn cần tập luyện để cố gắng hơn nữa nhưng chắc chắn, cậu ấy thấu hiểu và phù hợp với phong cách và triết lý bóng đá của tôi. Thay đổi cả một môi trường bóng đá và đòi hỏi hòa nhập chỉ trong một tuần là điều cực khó, thế nhưng Davide đã làm được thực sự tốt. Cậu ấy xứng đáng được đá chính thường xuyên ở Chelsea.”

“Bên cạnh đó thì cả Azpi cũng vậy, cậu ấy cũng đã ghi bàn dù chỉ là một hậu vệ. Từ bao lâu nay, cậu ấy đã là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của chúng tôi. Vị trí trung vệ lệch trái hiện tại của Azpi rất phù hợp với khả năng bẩm sinh của cậu ấy, nhất là khi trông vào màn trình diễn vừa rồi. Một chàng trai tuyệt vời, luôn giữ cho mình tinh thần lạc quan và thái độ chuyên nghiệp trong tập luyện. Azpi là mẫu cầu thủ mọi HLV mơ để dẫn dắt.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X