Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte dọa khiếu nại quyết định loại Tottenham của UEFA

Thứ Tư 22/12/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conte cho rằng UEFA đã đưa ra một quyết định khó tin ở cúp C3 và Tottenham sẽ gửi đơn khiếu nại tới Tòa án Trọng tài Thể thao.

Conte dọa khiếu nại quyết định của UEFA

Trận đấu cuối cùng của Tottenham ở vòng bảng Europa Conference League gặp Rennes vào ngày 9/12 vừa qua đã bị hủy bỏ vì Covid bùng phát ở Spurs. Có 8 cầu thủ và 5 thành viên ban huấn luyện Tottenham dương tính với Covid-19 trước trận đấu này.

Antonio Conte

Conte dọa khiếu nại quyết định loại Tottenham của UEFA


UEFA không thể sắp xếp cho 2 đội bóng thi đấu lại và quyết định xử thua Spurs 0-3 chung cuộc. Điều đó khiến Tottenham bị loại khỏi Europa Conference League mùa này ngay từ vòng bảng.

Conte cho rằng quyết định của UEFA rất khó tin và CLB sẽ gửi đơn khiếu nại tới Tòa án Trọng tài Thể thao.

“Đây chưa phải quyết định chung cuộc. Nhưng sẽ cần một bước đi nữa để xác nhận quyết định khó tin này. Chúng tôi rất tự tin vào bước đi tiếp theo này. Tôi muốn nhắc lại rằng chúng tôi xứng đáng quyết định việc đi tiếp của mình trên sân cỏ chứ không phải ở tòa án. Tôi không thể chấp nhận điều này. Chúng tôi rất thất vọng với UEFA vì quyết định này.

Đó là quyết định thiếu công bằng. Tôi rất thất vọng với quyết định của UEFA. Tôi không muốn hiểu nhưng hy vọng trong trong tương lai, với bước tiếp theo mà chúng tôi thực hiện, điều gì đó có thể thay đổi. Chúng tôi xứng đáng được quyết định số phận của mình trên sân cỏ chứ không phải theo cách này. Đó không phải lỗi của chúng tôi”.


Vẫn chưa rõ nếu Tottenham khiếu nại thành công thì trận đấu với Rennes sẽ được tổ chức lại khi nào. Nhưng nếu Spurs khiếu nại thì chắc chắn sẽ sớm có một quyết định được đưa ra bởi vòng play-off Europa Conference League sẽ được tổ chức sau đây chưa đầy 2 tháng.

Nhận định Tottenham vs West Ham (2h45 ngày 23/12): Rẽ sương mù tìm bến mơNhận định Tottenham vs West Ham (2h45 ngày 23/12): Rẽ sương mù tìm bến mơ
Sau 2 tuần tạm nghỉ vì Covid-19 tàn phá đội hình, Tottenham đã trở lại mạnh mẽ ở trận đấu với Liverpool. Tinh thần của Spurs vẫn rất kiên cường và điều đó có...
Mắng trọng tài, HLV Klopp vẫn thoát khỏi án phạtMắng trọng tài, HLV Klopp vẫn thoát khỏi án phạt
Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa ra thông báo, HLV Juergen Klopp của Liverpool sẽ không phải nhận hình thức kỷ luật nào dù to tiếng với trọng tài Paul Tierney...
Sanchez chỉ trích UEFA vì loại Tottenham khỏi cúp C3Sanchez chỉ trích UEFA vì loại Tottenham khỏi cúp C3
Davinson Sanchez cho rằng quyết định loại Tottenham khỏi Europa Conference League của UEFA là rất thiếu công bằng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X