Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Tội đồ” của Chelsea tiết lộ cơn giận dữ của Conte

Thứ Tư 01/11/2017 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rudiger chia sẻ về bầu không khí căng thẳng trong phòng thay đồ sau thảm bại 0-3 trước AS Roma.

Màn trình diễn bạc nhược trên sân Olimpico khiến Chelsea nhận trận đại bại 0-3 xứng đáng trước AS Roma. Trong ngày về đối đầu đội bóng cũ mới chia tay trong mùa hè để cập bến Stamford Bridge, Antonio Rudiger chính là “tội đồ” lớn nhất của nhà ĐKVĐ nước Anh khi chịu lỗi lớn trong hai bàn thua đầu tiên, đặc biệt là tình huống bỏ bóng hớ hênh tạo điều kiện cho đồng đội cũ Stephan El Shaarawy hoàn thành cú đúp.

Toi do cua Chelsea tiet lo con gian du cua Conte hinh anh
Conte giận dữ với các học trò sau thảm bại Roma 3-0 Chelsea

Trần tình của trung vệ người Đức sau thảm bại Roma 3-0 Chelsea về cơn giận dữ của ông thầy Antonio Conte trong phòng thay đồ, anh nói: “Ông ấy đã nổi giận và thể hiện sự thất vọng. Đó là điều bình thường, ông ấy có quyền như vậy sau khi phải chứng kiến những gì chúng tôi đã thể hiện. Một trận đấu rất quan trọng và chúng tôi đã để thua một cách dễ dàng và tệ hại.”

“Điều cần làm bây giờ là phải nhanh chóng xốc lại tinh thần và đứng dậy mạnh mẽ hơn. Chúng tôi chắc chắn đã rút ra rất nhiều bài học để lập tức có sự cải thiện đáng kể cho trận đấu với Man Utd cuối tuần này.” -  Chelsea coi như đã có màn chuẩn bị rất không ổn cho màn đại chiến trên sân nhà Stamford Bridge.

Thảm bại trước Roma khiến Chelsea đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ nước Ý, dù rằng cửa đá knock-out Champions League vẫn còn nguyên cho họ bởi nỗi thất vọng không ngừng mang tên Atletico Madrid. Một chiến thắng trước nhược tiểu Qarabag lượt trận sau là đủ cho đại diện Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X