Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Conte dự đoán Atletico sẽ xuống Europa League

Thứ Ba 05/12/2017 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước màn tiếp đón Atletico vào đêm nay, HLV Antonio Conte đã đưa ra lời cảnh báo cho đối thủ.


Với 10 điểm sau 5 lượt trận, hơn đội đứng thứ 3 khoảng cách là 4 điểm, chiếc vé đi tiếp đã nằm trong tay Chelsea. Vấn đề là họ vẫn muốn giành chiến thắng trước Atletico để đảm bảo ngôi đầu bảng của mình. Điều này đồng nghĩa những vị khách đến từ Tây Ban Nha, hiện đang xếp thứ 3, đang đứng trước viễn cảnh bị lọa ngay từ vòng bảng và phải xuống chơi tại Europa League.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Antonio Conte cho rằng khả năng “uống C2” của Atletico là rất dễ xảy ra: “Atletico Madrid là một đội bóng mạnh và lúc này, họ đang có phong độ rất cao. Tuy nhiên Chelsea cũng vậy. Trận đấu này sẽ rất hấp dẫn bởi họ sẽ cố gắng dồn lên tấn công và giành chiến thắng, mục tiêu tương tự với chúng tôi. Sự khác biệt duy nhất giữa 2 đội là họ rất cần 3 điểm, còn chúng tôi đã đủ điều kiện vượt qua vòng bảng.”

Conte Champions League
Conte Champions League

“Tôi nghĩ Chelsea cần phải tôn trọng Atletico Madrid, bởi họ là một trong những đội bóng đá mạnh nhất Tây Ban Nha. Ở 3 trận đấu trước, Antoine Griezmann gặp vấn đề về khả năng ghi bàn, nhưng bây giờ cậu ấy đã thông nòng và tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp hàng đầu của mình. Cậu ấy đang thi đấu cho một CLB tuyệt vời, dù cho sau ngày mai họ có phải xuống Europa League đi chăng nữa. Chúng tôi phải có sự tôn trọng tuyệt đối với Atletico Madrid, với HLV Diego Simeone.”
 
Để có thể vượt qua vòng bảng, đội bóng thủ đô Madrid cần phải đảm bảo đồng thời 2 điều kiện. Đầu tiên, họ phải vượt qua The Blues ngay tại Stamford Bridge, và hy vọng Qarabag sẽ níu chân AS Roma trong trận đấu cùng giờ. Bất kỳ trường hợp nào nằm ngoài 2 điều kiện trên, Atletico Madrid sẽ xuống tham dự Europa League.

Chelsea vs Atletico Madrid (2h45 ngày 6/12): Tạm biệt Simeone
Không ai muốn dừng chân ngay từ vòng bảng, nhất là với HLV Diego Simeone. Nhưng có vẻ ông không còn con đường nào khác trong trận Chelsea vs Atletico Madrid...
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X