Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Conte dọa mang bài lạ gây sốc Barca

Chủ Nhật 11/03/2018 04:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý úp mở khả năng tái sử dụng ngôi sao Eden Hazard ở vị trí số 9 ảo trong chuyến hành quân bão táp đến Camp Nou giữa tuần sau.

Thời gian qua với liên tiếp kết quả hòa và thua trong những màn đại chiến, HLV Antonio Conte đã không ngừng bị đặt dấu hỏi về tính toán chiến thuật của mình khi không trọng dụng một trung phong thực thụ cho vị trí mũi nhọn trên hàng công Chelsea. Thay vào đó, ông sử dụng ngôi sao Eden Hazard như một số 9 ảo và đổi lại hiệu quả gần như là con số không tròn trĩnh.

Conte doa mang bai la gay soc Barca hinh anh
HLV Conte hướng đến chuyến làm khách trước Barca sau chiến thắng trận Chelsea 2-1 Crystal Palace

Chỉ đến màn tiếp đón Crystal Palace vừa rồi thì Conte mới chịu bớt cứng nhắc khi điền tên Olivier Giroud vào danh sách xuất phát. Hệ quả kéo theo tức khắc là chiến thắng đầu tiên cho Chelsea sau ba trận, với tân binh người Pháp cũng thể hiện được sự nguy hiểm của mình dù chưa thể ghi bàn. Tuy nhiên, dường như ông thầy của anh vẫn chỉ coi đây như giải pháp tạm thời.

Thật vậy, ngay sau thắng lợi Chelsea 2-1 Crystal Palace, vị chiến lược gia người Ý liền úp mở khả năng tái sử dụng Hazard ở vị trí số 9 cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân của Barcelona sau đây ít ngày khi đang gặp bất lợi hòa 1-1 trận lượt đi trên sân nhà. Conte phát biểu:

“Chúng tôi đã có một trận đấu tốt dù không thể tận dụng thành công mọi cơ hội, tuy nhiên chắc chắn vẫn sẽ cần có những sự thay đổi đúng đắn và phù hợp để ứng phó với Barcelona. Đặc biệt là Hazard, cậu ấy cần có sự biến chuyển trong vị trí nếu muốn tỏa sáng khi đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

“Giờ thì chúng tôi không có được nhiều lợi thế như Barca nhưng chắc chắn với đấu pháp hợp lý, phong độ ổn định và tinh thần chiến đấu bền bỉ của các cầu thủ, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Quan trọng hơn cả là sự đoàn kết và gắn kết trong lối chơi và tuân thủ đúng theo những gì được chỉ đạo mà không đặt ra bất kỳ sự ngờ vực nào.”

Thong so tran dau Chelsea vs Crystal Palace
Thông số kết quả trận Chelsea vs Crystal Palace

Highlights trận Chelsea vs Crystal Palace (2-1)

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X