Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte: "Chelsea xứng đáng nhận thảm bại"

Thứ Tư 01/11/2017 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý có chuyến hồi hương ác mộng và thất vọng toàn tập với thất bại 0-3 trên sân AS Roma ở Champions League.

Hai tuần trước, Chelsea thoát hiểm trước AS Roma ngay trên sân nhà nhưng lần này, Eden Hazard hoàn toàn bất lực trong việc giải cứu ĐKVĐ Premier League. Trận thua thảm 0-3 trước AS Roma cũng biến Chelsea trở thành đội bóng Anh đầu tiên nhận thất bại ngoài trời Âu mùa giải năm nay. Một màn chuẩn bị không thể tệ hại hơn cho trận đại chiến tiếp đón kình địch Man Utd cuối tuần này.

Chelsea tham bai truoc Roma
Chelsea đón nhận thảm bại toàn diện trên sân Roma

Phát biểu của HLV Antonio Conte sau trận Roma 3-0 Chelsea: “Thực ra tôi nghĩ rằng Chelsea đã chơi tốt trong hiệp một mặc dù bị dẫn trước 2-0. Roma mở tỷ số ngay phút thứ nhất, nhưng chúng tôi thậm chí cũng đã có thể ghi bàn từ 30 giây đầu tiên rồi. Rất nhiều cơ hội được tạo ra nhưng không đủ sắc bén và hiệu quả để giải quyết dứt điểm, chúng tôi tiếp tục phải trả giá bởi cú sút trúng khung thành thứ hai của Roma.”

“Điều khiến tôi thất vọng vô cùng với các cầu thủ phải là màn trình diễn trong hiệp hai. Chelsea đã thua Roma toàn diện, không chỉ trên bảng tỷ số. Họ thể hiện khát khao, động lực thi đấu và tinh thần chiến đấu nhiệt huyết hơn hẳn chúng tôi và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.”

“Nếu hiệp một đơn giản chỉ là sự thiếu may mắn và kết quả không phản ánh công bằng thế cục trận đấu, hiệp hai chắc chắn là một thảm họa dành cho tất cả chúng tôi. Các cầu thủ đều không thể hiện như những gì họ đã từng làm trên hành trình vô địch Premier League thành công trong năm ngoái. Giờ, chúng tôi phải nhanh chóng gượng dậy để có sự trở lại mạnh mẽ hơn cho trận đấu với Man Utd cuối tuần này.”

May mắn cho Chelsea khi trong trận đấu cùng giờ, Atletico Madrid cũng tiếp tục gây thất vọng khi bị nhược tiểu Qarabag cầm hòa trên sân nhà, đánh dấu trận thứ tư liên tiếp không thắng ở Champions League. Với 4 điểm hơn thua, cửa knock-out Champions League vẫn khá rộng mở với The Blues nhưng giờ họ cũng đã bị Roma đánh chiếm ngôi đầu bảng.

Thong so Roma 3-0 Chelsea
Thông số trận đấu Roma 3-0 Chelsea

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X