Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Conte dũng cảm ăn mừng chiến thắng của Tottenham giữa dàn CĐV Marseille

Thứ Tư 02/11/2022 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Conte đã ăn mừng chiến thắng của Tottenham rất cảm xúc dù bị vây quanh bởi nhiều CĐV của Marseille.

Conte ăn mừng chiến thắng của Tottenham giữa dàn CĐV Marseille

HLV Conte đã phải thi hành án treo giò sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận hòa trước Sporting Lisbon tuần trước. Ông phải dành 90 phút theo dõi trận đấu cuối cùng của Spurs ở vòng bảng Champions League trên khán đài của sân Velodrome.

conte
Conte ăn mừng chiến thắng của Tottenham giữa dàn CĐV Marseille

Chancel Mbemba ghi bàn đưa Marseille vươn lên dẫn trước cuối hiệp một. Tuy nhiên, Spurs đã thể hiện bản lĩnh đúng lúc để lội ngược dòng. Clement Lenglet gỡ hòa ở hiệp hai trước khi Hojbjerg ghi bàn thắng quyết định để giúp Spurs chiến thắng, qua đó giúp đội bóng này tiến vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng D.

Cũng vì trận đấu quá cảm xúc mà HLV Conte đã không còn giữ được bình tĩnh trên khán đài. Ông ăn mừng rất nhiệt trên khán đài khi ngồi giữa các CĐV Marseille. Nhưng màn ăn mừng này nhanh chóng bị dập tắt khi một người đồng nghiệp ở bên cạnh liên tục có động thái nhắc nhở Conte. Trước trận đấu, các CĐV Marseille đã bắn pháo khói và pháo hoa bên ngoài sân vận động và cho thấy độ cuồng nhiệt của mình. Những phản ứng thái quá từ phía Tottenham hoàn toàn có thể dẫn tới bạo động.

Màn ăn mừng của Conte giữa các CĐV Marseille:

video

Sau trận đấu, trợ lý của Conte là Stellini đã phát biểu với báo giới: “Về màn trình diễn thì chúng tôi cần phải phân tích. Chúng tôi đã lặp lại điều tương tự như 3 hay 4 trận đấu trước, khởi đầu không tốt trong hiệp một. Chúng tôi không có được sức mạnh và cường độ hoạt động tốt trong hiệp một. Chúng tôi để họ chơi bóng quá nhiều và họ là người kiểm soát trận đấu.

Trong hiệp hai thì chúng tôi đã thay đổi sang một giải pháp khác. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhiều hơn. Chúng tôi có một hiệp hai tốt. Tôi cảm thấy vui khi chúng tôi thắng. Những cầu thủ này xứng đáng chiến thắng bởi vì họ là một đội bóng tốt. Chúng tôi cần phải thể hiện trong 90 phút và phải tiếp tục làm việc và cố gắng không thủng lưới mỗi trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X