Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher không rời Chelsea vì có vấn đề với Enzo Maresca

Thứ Sáu 06/09/2024 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ khi lên hội quân cùng ĐT Anh, tiền vệ Conor Gallagher cho biết mình không rời Chelsea gia nhập Atletico Madrid vì có vấn đề với tân HLV Enzo Maresca.

Conor Gallagher chia sẻ về việc rời Chelsea

Hè năm nay, Conor Gallagher quyết định rời Chelsea để gia nhập Atletico Madrid. Thời điểm bản hợp đồng còn ở mức tin đồn, có nhiều thông tin cho biết Gallagher phải rời Chelsea vì không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca.

Tuy vậy, tiền vệ người Anh đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên. Gallagher đính chính: "Tôi không nghĩ thông tin đó là chính xác, ít nhất là ở mặt cá nhân. Mùa trước, tôi đá tốt và HLV Mauricio Pochettino tin tưởng, trao suất đá chính cho tôi ở mọi trận đấu.

CĐV Chelsea cũng đánh giá cao những gì tôi thể hiện trên sân. Tôi biết ơn về tất cả điều đó. Cảm ơn người hâm mộ cũng như HLV Pochettino đã tin tưởng. Tôi được trao cơ hội để thể hiện bản thân, trình diễn thứ bóng đá tốt nhất ở Chelsea."

Conor Gallagher không rời Chelsea vì có vấn đề với Enzo Maresca 1
Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid hè này

Gallagher đã gắn bó với Chelsea từ năm 6 tuổi và được kỳ vọng sẽ trở thành đội trưởng tương lai của đội bóng. Nhưng sau EURO 2024, Gallagher không còn cơ hội trở lại Chelsea. Trải qua không ít sóng gió, Gallagher mới có thể chính thức khoác lên mình màu áo Atletico Madrid.

Tuy vậy, Gallagher vẫn luôn dành tình cảm cho Chelsea. Tiền vệ người Anh cho biết: "Trong bóng đá, luôn có những bất ngờ xuất hiện. Tôi đã rời Chelsea, nhưng khi tôi nhìn lại mọi kỷ niệm tại đây, tôi thật sự hạnh phúc.

Tôi vinh dự khi được khoác áo Chelsea trong những mùa giải vừa qua. Đó là giấc mơ thành hiện thực với tôi và tôi thấy mình thật may mắn. Tôi chỉ có thể nói rằng Chelsea là một đội bóng tuyệt vời và tôi luôn biết ơn vì những gì Chelsea đã trao cho tôi từ khi còn là cậu bé.

Còn với người hâm mộ, mùa trước, tôi lấy được sự tự tin cũng nhờ nguồn động viên của họ. Tôi rời Chelsea với những ký ức ngọt ngào và tôi chỉ có thể nói những điều tốt đẹp về đội bóng này."

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X