Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Conor Gallagher đã luyện tập cùng Atletico Madrid

Thứ Sáu 09/08/2024 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo Deportivo, Conor Gallagher đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Atletico Madrid, trước cả khi bản hợp đồng giữa hai bên được công bố.

Conor Gallagher đã tới Atletico

Sau thời gian dài đàm phán, thương vụ Conor Gallagher gia nhập Atletico Madrid chuẩn bị được hoàn tất. Tiền vệ người Anh chỉ còn chờ công bố bản hợp đồng với đội bóng của La Liga.

Thậm chí, Conor Gallagher được cho là đã tập luyện cùng với đội bóng mới trước khi hai bên chính thức ra mắt. Theo thông tin từ Mundo Deportivo, Gallagher đã tham gia buổi tập dưới sự giám sát của ban huấn luyện Atletico.

Conor Gallagher đã luyện tập cùng Atletico Madrid 1
 Conor Gallagher đã có buổi tập đầu tiên cùng Atletico Madrid

Được biết, tiền vệ người Anh đang có mặt ở Tây Ban Nha và tập cùng những cầu thủ không tới Hong Kong đá giao hữu, gồm có Griezmann, Giuliano, De Paul, Nahuel Molina và Giménez. Sau những bài tập thể lực, Gallagher cũng đã tập với bóng.

Mundo Deportivo cũng tiết lộ Gallagher có thể trạng rất tốt. Cầu thủ này dễ dàng hoàn thành các bài tập thể lực tại đội bóng mới, tới mức các HLV phải yêu cầu Gallagher phải tập chậm lại và hạ cường độ xuống.

Trước đó ít lâu, máy quay của Sky Sports đã ghi lại được cảnh Gallagher rời ngôi nhà của mình ở London để đáp máy bay tới Madrid. Như vậy, từ sau trận hạ màn mùa giải trước, Gallagher chưa trở lại tập buổi nào cùng Chelsea.

Mùa hè năm nay, Gallagher được gọi lên ĐT Anh dự EURO 2024 và được Chelsea cho phép lên hội quân muộn. Tuy vậy, không có ngày trở lại Cobham nào của Gallagher cả, cầu thủ người Anh rời đi trong sự tiếc nuối của không ít CĐV.

Theo Fabrizio Romano, hai bên đã thực hiện xong bài kiểm tra y tế. Nếu không có gì thay đổi, Atletico Madrid sẽ công bố tân binh người Anh trước ngày thứ 7 10/8. Cũng trong tuần này, đội bóng của HLV Diego Simeone dự kiến công bố tân binh Julian Alvarez từ Man City.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X