Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cộng đồng mạng phát cuồng vì màn trình diễn của Sakho trước Dortmund

Thứ Sáu 08/04/2016 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vẫn với lối chơi có phần vụng về và mạo hiểm, nhưng Mamadou Sakho vẫn chứng tỏ được những phẩm chất tuyệt vời của một trung vệ cho dù đối thủ của anh là một Borussia Dortmund hùng mạnh.


Trung vệ Sakho luôn được đánh giá là mẫu cầu thủ rất đặc biệt bởi vóc dáng và tư thế cầm bóng cũng như chuyền bóng của cầu thủ này không đem lại cảm giác an toàn cho người hâm mộ. Ở trận đấu với đội bóng vùng Ruhr vừa qua cũng vậy, tuyển thủ quốc gia Pháp thường xuyên chuyền hỏng ngay ở phần sân nhà và đưa các đồng đội vào thế khó, nhưng cũng không ít lần anh giải nguy cho đội khách ở những tình huống không tưởng. Điều này giúp anh vẫn nhận được sự tán thưởng đến từ giới chuyên môn và người hâm mộ ở trận Dortmund 1-1 Liverpool
.

Sakho tiep tuc co man trinh dien xuat sac
Sakho tiếp tục có màn trình diễn xuất sắc


Gary Lineker, huyền thoại đội tuyển Anh, nhận định: “Sakho có thể trông khá kỳ dị và có vẻ như không thể kiểm soát nổi trái bóng, nhưng thực tế cậu ấy là một trung vệ xuất chúng.”

Thành viên có tài khoản @Jay82_LFC bình luận: “Sakho chính là cầu thủ của những trận đấu lớn. Anh ấy luôn biết toả sáng ở những tình huống quan trọng.”

Stan Collymore, cựu tiền đạo đội tuyển Anh và Liverpool lại không thực sự hài lòng với sự mạo hiểm từ Sakho: “Bắt nguồn từ tình huống để mất bóng của Sakho bên cánh trái, Borussia Dortmund đã ghi bàn. Sakho rất tuyệt vời trong vòng 16m50, nhưng khi cần là một ‘cầu thủ’ thì cậu ấy lại trở thành gánh nặng.”

Nhận xét về màn trình diễn trong hiệp 1 của cặp đôi Sakho và Lovren, nhà báo Tony Barrett và huyền thoại Jamie Carragher đều không giấu nổi sự thán phục.

Thành viên có tài khoản @BadrHamdaoui hài hước bình luận: “Nếu nhìn vào túi quần của Sakho, bạn sẽ thấy Aubameyang trong đó.”

Thành viên @robslade_ lại rất ngưỡng mộ với Klopp: “Jurgen Klopp đã biến Sakho và Lovren trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Chỉ riêng điều đó thôi cũng xứng đáng để ông ấy nhận được danh hiệu gì đó trong mùa này.”

Một số thành viên còn có những so sánh dí dỏm đối với Mamadou Sakho.

Tài khoản @thedhal viết: “Sakho giống như Yannick Bolasie (cầu thủ của Crystal Palace – PV) vậy. Chúng ta không thể hiểu nổi lối đá của họ nhưng họ luôn làm ta bất ngờ.”

Thành viên citizen1862 trên mạng xã hội Reddit bình luận: “Sakho là một cầu thủ tuyệt diệu. Anh ấy thi đấu hoặc giống như Paolo Maldini hoặc giống như Titus Bramble (trung vệ từng khoác áo Newcastle, Wigan và Sunderland - PV), chứ không có chuyện ở giữa hai người đó.

Tài khoản @barneyronay dí dỏm viết: “Sakho thật tuyệt vời. Anh ấy giống như Franco Baresi lúc đang say vậy.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X