Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố thời gian, địa điểm bốc thăm vòng bảng Champions League mùa tới?

Thứ Năm 10/09/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức công bố ngày và địa điểm bốc thăm vòng bảng Champions League và Europa League.

Đầu tháng 10 bốc thăm Cúp C1


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Champions League và Europa League 2019/20 kết thúc muộn hơn so với các mùa giải trước đó. Theo đó, phải tới tháng 8 hai giải đấu này mới tìm được chủ nhân của chức vô địch.
 
Champions League mua toi hua hen se rat kich tinh va khoc liet

Champions League mùa tới hứa hẹn sẽ rất kịch tính và khốc liệt


Ở Champions League, Bayern Munich đã đánh bại nhiều đối thủ lớn để đăng quang. "Hùm xám" đánh bại PSG 1-0 trong trận đấu cuối cùng, qua đó hoàn tất cú ăn 3. Sau 7 năm thì đội bóng nước Đức mới lại vô địch giải đấu cao nhất bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Còn ở Europa League, Sevilla đã vượt qua MU ở bán kết và đánh bại nốt Inter Milan để lên ngôi vô địch, đây là lần thứ 6 đội bóng này đăng quang ở Europa League. Đại diện của La Liga vẫn cho thấy mình là thế lực ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Mới nhất, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức công bố ngày và địa điểm bốc thăm vòng bảng Champions League và Europa League.

Lễ bốc thăm Champions League sẽ diễn ra vào thứ Năm ngày 1/10 lúc 18h (23h giờ Việt Nam), trong khi ngày hôm sau, 2/10 lúc 13h (18h Việt Nam) là Europa League. Địa điểm tiến hành bốc thăm ở Nyon, Thụy Sĩ chứ không phải Athens, Hy Lạp vì lý do an ninh y tế. Họ viết : “Sức khỏe cộng đồng vẫn là ưu tiên”.

Theo dự kiến, các trận đấu ở vòng bảng Europa League và Champions League sẽ không đón NHM tới sân, tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, bởi vậy các SVĐ tiếp tục từ chối đón khá giả.

HLV Mourinho muốn Champions League trở lại với thể thức cũ
HLV Jose Mourinho của Tottenham muốn Champions League trở lại với thể thức đi và về kể từ vòng knock-out ở mùa giải tới.
Jadon Sancho: Mục tiêu giành Quả Bóng Vàng - không phải một, mà là hai
Rõ ràng đối với mọi đứa trẻ đang lớn lên, giải thưởng này là thứ chúng rất để tâm. Đối với tôi, nếu được nhận giải thưởng này đôi lần thì coi như cuộc sống đã...
Mbappe chỉ ra điều PSG cần làm để vô địch Champions League
Kylian Mbappe cho rằng Paris Saint-Germain phải đưa ra quyết định sáng suốt trên thị trường chuyển nhượng nếu muốn đạt được giấc mơ vô địch Champions League.
Timo Werner: Vượt qua những nghi ngờ
Sau khi giúp Leipzig giành quyền tham dự Champions League, sự nghiệp của Werner đã thăng tiến rất nhanh. Thời điểm Chelsea chi 60 triệu euro giải phóng hợp...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X