Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công bố 23 cái tên xuất sắc nhất C1 2019/20: Có Messi nhưng không Ronaldo

Thứ Bảy 29/08/2020 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
23 cái tên đã được đội ngũ quan sát viên kỹ thuật của UEFA bình chọn cho đội hình xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2019/20.

Các ứng viên cho đội hình xuất sắc nhất C1 2019/20


Champions League mùa giải 2019/20 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Bayern Munich đã vượt qua nhiều đội bóng lớn như Chelsea, Barca hay PSG để vô địch một cách thuyết phục. "Hùm xám" đã hoàn tất cú ăn 3, đây cũng là danh hiệu vô địch C1 thứ 6 của đội bóng này.
 
23 cai ten xuat sac nhat Champions League mua giai 2019/20

23 cái tên xuất sắc nhất Champions League mùa giải 2019/20


Đội bóng nước Đức đã thể hiện một sức mạnh khủng khiếp, họ thắng toàn bộ 11 trận ở C1 2019/20, ghi 43 bàn và chỉ nhận 8 bàn thua. 

Mới nhất, đội ngũ quan sát viên kỹ thuật của UEFA như Packie Bonner, Cosmin Contra, Aitor Karanka, Roberto Martinez, Gines Melendez, Phil Neville, Willi Ruttensteiner, Gareth Southgate đã chọn ra 23 cái tên xuất sắc nhất C1 mùa này, sau đó sẽ chọn ra 11 gương mặt xứng đáng cho đội hình xuất phát.

Không bất ngờ khi Bayern góp mặt với 9 cái tên. Những Neuer, Davies, Kimmich, Davies, Muller hay Lewandowski đều góp mặt, nhưng không có Kingsley Coman, người hùng quyết định trận chung kết. Cristiano Ronaldo, người sở hữu bàn thắng đẹp nhất mùa giải cũng không được lựa chọn.

Thay vì điền tên cầu thủ của Juventus, UEFA và các nhà quan sát kỹ thuật đã ưu tiên đưa Serge Gnabry, Robert Lewandowski, Kylian Mbappe, Raheem Sterling, Lionel Messi và Neymar vào danh sách hàng tiền đạo. 

Nhiều khả năng trong sơ đồ 4-2-3-1 Neuer sẽ lựa chọn ở vị trí thủ môn, ở hàng thủ Davies, Kimmich, Upamecano và Alaba là những cái tên sáng giá. Ở tuyến giữa Thiago Alcantara đá cặp tiền vệ trung tâm với Goretzka, bộ ba Gnabry, Muller và Neymar sẽ hỗ trợ trung phong Lewandowski.


Danh sách 23 ứng viên cho đội hình xuất sắc nhất C1 mùa này


Thủ môn: Neuer, Oblak, Lopes

Hậu vệ:
Davies, Kimmich, Van Dijk, Upamecano, Angelino, Alaba

Tiền vệ:
Thiago Alcantara, Aouar, De Bruyne, Goretzka, Sabitzer, Marquinhos, Muller, Gomez.

Tiền đạo:
Gnabry, Lewandowski, Messi, Neymar, Mbappe, Sterling

Neymar làm mới mình sau thất bại ở Champions League
Tiền đạo Neymar đã trình làng kiểu đầu nửa đen nửa vàng trong kỳ nghỉ ở Ibiza sau thất bại tại chung kết Champions League trước Bayern Munich.
HLV Pháp bảo vệ sao PSG sau màn trình diễn đáng trách ở chung kết Champions League
HLV ĐT Pháp, Didier Deschamps đã lên tiếng bảo vệ Kylian Mbappe khỏi những lời chỉ trích về màn trình diễn của mình ở trận chung kết Champions League.
Sao Bayern lý giải việc ôm chầm lấy Neymar sau chung kết Champions League
David Alaba đã giải thích lý do tại sao dành sự động viên cho Neymar sau trận chung kết Champions League.
Người cũ tin tưởng Man City sẽ hóa rồng nếu sở hữu Messi
Trả lời giới truyền thông, cựu đội trưởng Man xanh Richard Dunne đã tin rằng siêu sao người Argentina có thể giúp mang tới vinh quang tại Champions League cho...
Sau vô địch Champions League, Bayern đối diện một nghịch cảnh…
HLV Hansi Flick cho rằng Bayern Munich sẽ mất một số cầu thủ sau thành công ở Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X