Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Con số khó tin sau chiến thắng của Leverkusen trước West Ham

Thứ Sáu 12/04/2024 04:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Leverkusen vs West Ham chứng kiến đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0, qua đó chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về. 

Rạng sáng  nay, Bayer Leverkusen có trận tiếp West Ham trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Europa League 2023/24. Được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng nước Đức không thể ghi bàn trong suốt 80 phút thi đấu. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 10 phút cuối trận đội chủ nhà ghi liên tiếp 2 bàn.

Phút 83, Jonas Hofmann thực hiện cú sút rất nhanh trong vòng cấm, mở tỷ số cho Bayer Leverkusen. Tới phút 90+1, Jonas Hofmann thực hiện một đường căng ngang xuất sắc vào trong vòng cấm. Victor Boniface đón bóng và đánh đầu từ cự ly gần, đánh bại thủ môn Lukasz Fabianski ấn định tỷ số 2-0.

Leverkusen danh bai West Ham voi ty so 2-0
Leverkusen đánh bại West Ham với tỷ số 2-0

Kết quả Leverkusen vs West Ham giúp đại diện của Bundesliga chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về trên đất Anh, họ tiếp tục duy trì hy vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay. Đoàn quân của Xabi Alonso vẫn chưa phải nhận một thất bại nào từ đầu mùa giải 2023/24. 

Theo thống kê, Leverkusen có 76 lần chạm bóng trong vòng cấm đối phương trong chiến thắng 2-0 trước West Ham, con số nhiều nhất được ghi nhận trong một trận đấu tại Europa League kể từ đầu mùa giải 2016/17.

Mùa giải năm nay, Leverkusen không ít lần gặp khó khăn. Nhưng với bản lĩnh của mình, họ thường xuyên có những bàn thắng ở cuối trận để lật ngược tình thế. Bây giờ Leverkusen là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Europa League mùa này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X