Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Còn lâu Ronaldo và Messi mới ghi được nhiều bàn vào những năm 2000s

Chủ Nhật 26/04/2020 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là một phát biểu đáng chú ý của cựu danh thủ Darko Pancev, khi anh cho rằng bóng đá bây giờ dễ dàng hơn đối với Ronaldo và Messi rất nhiều.
 

Sự khác biệt giữa bóng đá thế hệ xưa và nay
 

Được xem là 2 huyền thoại đương đại của bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo và Leo Messi ở đẳng cấp cao hơn hẳn phần còn lại. Cả 2 đã giành được tổng cộng 11 Quả bóng vàng, cũng như ghi được trên dưới 700 bàn thắng, mỗi người.
 
Nhưng theo cựu danh thủ Darko Pancev, người từng vô địch Champions League cùng Sao đỏ Belgrade với thành tích 40 bàn/43 trận mùa giải 90/91, thì bóng đá ngày nay đã thay đổi rất nhiều. Ông cho biết: “Những ai theo dõi bóng đá trong vòng 20-30 năm qua sẽ nhận ra sự khác biệt rõ ràng.

Trong quá khứ thì còn lâu Ronaldo và Messi ghi được nhiều bàn hình ảnh

Ronaldo và Messi sẽ gặp khó khăn hơn nếu chơi bóng vào những năm 2000s


Vào thời của tôi ở những năm 2005, các cầu thủ không được bảo vệ nhiều mà cứ như một bài kiểm tra trên sân. Ngày nay, chơi tiền đạo rất thoải mái, vì cách phòng ngự đã thay đổi. Những cuộc đối đầu đã bớt dữ dội hơn, khu vực penalty cũng được quan sát nhiều hơn và ghi bàn cũng dễ dàng hơn.

Đối với tôi, Ronaldo là cầu thủ ghi bàn xuất sắc hơn Messi. Nhưng mặt khác, Messi có sự sáng tạo nhiều hơn, tạo được tầm ảnh hưởng lớn hơn trong trận đấu.”

 
Cùng với đó, Pancev cũng thừa nhận bước ngoặt chuyển tới Inter Milan là một sai lầm của ông trong sự nghiệp. Ông ước mình đã không nói lời từ chối với Real Madrid, Barca hay Man United.

Cựu giày vàng thừa nhận đã sai khi từ chối cả Real, Barca lẫn MU
Cựu Chiếc giày vàng châu Âu, Darko Pancev thú nhận rằng sai lầm lớn nhất trong sự nghiệp của mình là gia nhập Inter vào năm 1992.
Ronaldo mua quyền đặt tên sân Barca và đổi thành... CR7 Arena?
Trợ lý tổng thống Nigeria gợi ý siêu sao người Bồ Đào Nha nên mua quyền đặt tên sân vận động Camp Nou của đại kình địch Barcelona và sau đó đổi thành thương...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X