Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Coman và HLV Deschamps lên tiếng sau cáo buộc của Pogba

Thứ Tư 13/09/2023 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Paul Pogba bị dính cáo buộc sử dụng doping, HLV ĐT Pháp Deschamps cùng tiền vệ Coman đã bày tỏ sự ủng hộ với tiền vệ của Juventus.

Vận đen chưa buông tha Paul Pogba khi mới đây, tiền vệ này dính cáo buộc sử dụng chất cấm. Cựu tiền vệ MU đối diện án cấm thi đấu dài hạn nếu cơ quan công tố tìm ra những bằng chứng chống lại cầu thủ người Pháp.

Pogba vẫn chưa lên tiếng sau những cáo buộc nhắm về phía mình. Nhưng từ phía các đồng đội, đã có cầu thủ bày tỏ sự ủng hộ với cầu thủ của Juventus. Theo đó, Coman cùng HLV Deschamps của ĐT Pháp đã chia sẻ quan điểm về những gì Pogba phải trải qua.

Coman và HLV Deschamps lên tiếng sau cáo buộc của Pogba 1
Pogba dính cáo buộc sử dụng chất cấm

Theo đó, HLV Deschamps nói: "Tôi không thể tưởng tượng ra việc Pogba sử dụng chất cấm. Tôi biết cậu ấy là người thế nào, tôi hiểu hết từng suy nghĩ trong đầu Pogba. Tôi vẫn còn nhớ lần trò chuyện với cậu ấy về vaccine, về COVID-19.

Những gì Pogba đang phải trải qua thật sự là khó khăn với cậu ấy. Có lẽ giờ Paul đang tự hỏi vì sao vận xui liên tục đến với mình suốt thời gian qua. Sau tất cả, tôi vẫn sẽ ủng hộ Pogba."

Trong khi đó, Kingsley Coman cho biết: "Chúng tôi luôn ủng hộ Paul, anh ấy là bạn thân của tôi. Lúc này, chúng tôi cũng chẳng biết gì hơn về những gì Paul đã trải qua, tất cả đều phải chờ đợi thôi. 

Nhưng chúng tôi biết rõ Paul là người thế nào. Nếu có bất cứ thứ gì đến với Paul, đó chắc chắn là sự cố ngoài ý muốn. Chúng tôi sẽ luôn đồng hành và ủng hộ Pogba."

Vận đen liên tục đeo bám Pogba kể từ ngày rời MU hè 2022. Tiền vệ này chấn thương, bỏ lỡ World Cup 2022 và tới lúc này là dương tính với doping.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X