Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng C1 của Bayern tuyên bố không trở lại PSG vì Neymar

Thứ Ba 01/09/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Kingsley Coman khẳng định anh sẽ không trở lại PSG sớm vì Neymar vẫn đang chiếm một suất không thể xâm phạm trên hàng công.
Coman đã trưởng thành từ lò đào tạo PSG trước khi gia nhập Juventus năm 2014. Anh ra sân 20 lần ở mùa giải trọn vẹn đầu tiên với đội bóng Italia trước khi chuyển đến Bayern theo dạng cho mượn trước khi được mua đứt năm 2017.

Và cuối cùng Coman đã trở thành người hùng của Bayern ở trận chung kết Champions League năm nay. Anh ghi bàn thắng duy nhất giúp “Hùm xám” đánh bại PSG và giành chiến thắng chung cuộc 1-0.

Coman tuyên bố sẽ không trở lại PSG vì Neymar hình ảnh

Coman thừa nhận sẽ không trở lại PSG vì Neymar


Tiền vệ người Pháp thừa nhận anh cảm thấy đau đớn thay PSG sau trận chung kết Champions League. Dù vậy, cầu thủ này cũng cho biết anh không có ý định trở lại đội bóng mà mình cổ vũ vì sự có mặt của Neymar.

“Tình hình rất phức tạp bởi Neymar chơi ở cánh trái. Thương vụ này là bất khả thi. Paris không nằm trong kế hoạch sự nghiệp của tôi.

Tôi có 8 hay 10 năm thi đấu đỉnh cao rồi, vậy nên chúng ta không thể đóng hẳn cánh cửa nào. Trong đầu tôi, Paris gắn liền với những ký ức tuổi thơ. Không phải ký ức nào cũng đẹp nhưng tôi luôn giữ mọi điều tốt đẹp về quãng thời gian của mình ở PSG.

PSG sẽ luôn là đội bóng yêu thích của tôi. Nhưng với tôi, lựa chọn ra đi là đúng đắn. Nếu tôi không ra đi, có lẽ tôi không thể giành chức vô địch Champions League này.

Tôi đã phải đưa ra một lựa chọn không dễ dàng. Nhưng tôi luôn nghĩ rằng với năng lực của mình, tôi có thể chơi cho một đội bóng lớn”.

Neymar cam kết tương lai, tiết lộ mục tiêu lớn ở PSG
Neymar đã bày tỏ khát khao tiếp tục ở lại PSG và tham vọng của anh là lọt vào một trận chung kết Champions League tiếp theo càng sớm càng tốt.
Vì Chelsea, Thiago Silva phũ phàng với PSG
Người đại diện Paulo Tonietto của trung vệ Thiago Silva tiết lộ thân chủ của mình đã từ chối PSG để cập bến Chelsea ở Hè 2020.
PSG đã để tuột nhà vô địch châu Âu của mình như thế nào?
Người đã phá vỡ giấc mơ giành chức vô địch Champions League đầu tiên của PSG lại chính là Kingsley Coman - người trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của họ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X