Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Tottenham

Thứ Năm 12/12/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman dính chấn thương, cầu thủ người Pháp đứng trước khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Việc ngôi sao 23 tuổi gặp vấn đề đang khiến NHM Bayern Munich lo lắng.

Kingsley Coman gặp vấn đề nghiêm trọng


Bayern Munich đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng B Champions League 2019/20, song họ vẫn rất cần một chiến thắng trước Tottenham. “Hùm xám” đã tung ra một đội hình vượt trội, và với quyết tâm họ rất cao họ giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1.
Kingsley Coman dính chấn thương sau trận thắng Tottenham hình ảnh

Coman dính chấn thương


Với 3 điểm có được, Bayern Munich đã lấy lại sự tự tin cần thiết sau những kết quả không tốt ở Bundesliga. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã phải trả những cái giá cực đắt. Cụ thể, Kingsley Coman dính chấn thương, cầu thủ người Pháp đứng trước khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn. Việc ngôi sao 23 tuổi gặp vấn đề đang khiến NHM Bayern Munich lo lắng.

Chính Coman là người mở tỷ số trận đấu ở phút 14 sau cú dứt điểm quyết đoán, song tới phút 27 anh phải rời sân nhường vị trí cho Thomas Muller. Cầu thủ sinh năm 1996 bị đau trong một nỗ lực cứu bóng, pha tiếp bóng không tốt khiến đầu gối của Coman thậm chí biến dạng.

Theo dự đoán, ngôi sao tuyển Pháp dính chấn thương đầu gối, và với những hình ảnh ghê rợn được những ống kính máy quay ghi lại, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây chắc chắn là tổn thất lớn với “Hùm xám” khi mà mùa giải bước vào giai đoạn quyết liệt.

HLV Flick nói về chấn thương của Coman, ông khẳng định : "Chấn thương của Coman rõ ràng khiến chiến thắng của chúng tôi không được trọn vẹn. Tôi không biết vấn đề mà cậu ấy gặp phải nghiêm trọng đến mức nào, cậu ấy cần thêm một buổi kiểm tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X