Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern Munich trả giá cực đắt sau chiến thắng trước Chelsea

Thứ Tư 26/02/2020 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kingsley Coman dính chấn thương sau chiến thắng trước Chelsea, một lần nữa cầu thủ người Pháp lại khiến NHM Bayern Munich lo lắng.

Kingsley Coman tiếp tục dính chấn thương


Rạng sáng nay, Bayern Munich có chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Đội bóng nước Đức được đánh giá cao hơn hẳn, họ ngay lập tức chiếm thế chủ động. 45 phút đầu tiên không thể ghi bàn, song hiệp 2 bùng nổ đã giúp đội khách có được chiến thắng 3-0.
 
Coman dinh chan thuong

Coman dính chấn thương


Serge Gnabry tỏa sáng với một cú đúp, bàn còn lại của đội bóng nước Đức được ghi do công của Robert Lewandowski. Kết quả Chelsea vs Bayern Munich giúp “Hùm xám” đặt một chân vào vòng tứ kết, với những gì đã thể hiện ở Stamford Bridge đội khách xứng đáng giành chiến thắng.

Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã phải trả một cái giá cực đắt. Cụ thể, Kingsley Coman dính chấn thương sau chiến thắng trước Chelsea, một lần nữa cầu thủ người Pháp lại khiến NHM Bayern Munich lo lắng.

Phút 66, Coman nằm vật xuống sân sau tình huống xử lý bóng ở tốc độ cao. Đội ngũ y tế ngay lập tức vào cuộc, và chỉ sau vài giây quyết định thay người được đưa ra. Philippe Coutinho là người thế chỗ của cầu thủ sinh năm 1996.

Một lần nữa Coman lại dính chấn thương. Trước đó, cầu thủ này gặp vấn đề trong trận lượt về với Tottenham ở vòng bảng, chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng. Trước đó nữa, ngôi sao 23 tuổi từng dính chấn thương mắt cá nhiều lần và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

NHM Bayern Munich đang hy vọng chấn thương mà Coman gặp phải không quá nghiêm trọng, qua đó giúp anh tiếp tục ra sân trong phần còn lại của mùa giải. Mới đây, Coman nói về tương lai, cầu thủ này tuyên bố muốn gắn bó lâu dài với đội bóng nước Đức thay vì tới Anh khoác áo Arsenal hoặc Chelsea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X