Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao chạy cánh Bayern báo tin buồn cho Arsenal

Thứ Năm 18/04/2019 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Kingsley Coman đang lên kế hoạch ở lại Bayern Munich dài hạn nhưng không muốn được xem là Franck Ribery mới.
Ở độ tuổi 22, Coman đã có một sự nghiệp tương đối ấn tượng. Anh từng khoác áo PSG, Juventus và bây giờ là Bayern Munich. Ở đội tuyển quốc gia Pháp, Coman cũng đã được ra sân tới 15 lần.

Anh đã ra sân gần 150 lần ở cấp độ CLB. Con số này là rất xuất sắc bởi Coman đã gặp phải một vài chấn thương khá nghiêm trọng.

Sao trẻ Coman báo tin buồn cho Arsenal hình ảnh

Coman báo tin buồn cho Arsenal


Mới đây, Coman đã bày tỏ hy vọng sẽ đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai. Chia sẻ về kế hoạch ở Bayern với tờ Kicker, Coman cho biết: “Tôi có thể tưởng tượng mình sẽ ở lại đây trong một thời gian dài”.

Hiện tại, Coman đang có hợp đồng với Bayern đến năm 2023. Nhưng anh cũng không giấu giếm ý định sẽ cố gắng kiếm một bản hợp đồng mới với “Hùm xám” trong tương lai gần.

Coman đang gây ấn tượng vào thời điểm này. Anh gánh trên vai kỳ vọng sẽ là sự thay thế lâu dài cho Ribery tại Allianz Arena. Nhưng Coman không muốn bị so sánh với người đàn anh một cách quá đà.

“Ribery có sự nghiệp của anh ấy, tôi có sự nghiệp của tôi. Chúng tôi là hai người hoàn toàn khác nhau. Tôi không phải là Ribery mới, tôi là tôi. Tôi có đủ tài năng để tạo ra những màn trình diễn tốt cho Bayern Munich”.


Tuy rằng thật sự tin tưởng vào tài năng của mình nhưng Coman cũng thừa nhận mình còn nhiều tiềm năng chưa được mở khóa.

“Là một cầu thủ chạy cánh, tôi cần phải ghi nhiều bàn thắng hơn nữa. Tôi tin chắc mình sẽ mang lại nhiều phẩm chất tốt cho đội bóng. Nhưng tôi vẫn còn một chặng đường dài phải đi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X