Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer thừa nhận muốn trở thành Leo Messi

Chủ Nhật 13/10/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Goal, Cole Palmer cho biết bản thân ngưỡng mộ Messi và cầu thủ người Anh ước mình có thể trở thành Messi khi còn nhỏ.

Cole Pamer thần tượng Messi

Trong buổi phỏng vấn với Goal, Cole Palmer thừa nhận mình là một người hâm mộ của Messi khi còn nhỏ. Tiền đạo người Anh cũng từng khát khao được trở thành một cầu thủ như Messi từ lúc còn là một cậu bé.

Cụ thể, Palmer nói: "Lúc còn nhỏ, tôi đã luôn mong mình trở thành cầu thủ như Messi. Với tôi, nếu phải chọn giữa Messi với Ronaldo, tôi chắc chắn sẽ chọn Messi."

Cole Palmer thừa nhận muốn trở thành Leo Messi 1
Cole Palmer tiết lộ việc thần tượng Messi

Cole Palmer trưởng thành từ hệ thống đào tạo trẻ của Man City. Cầu thủ người Anh gắn bó với học viện Man City tới năm 2021. Mùa giải 2021/2022, Cole Palmer được gọi lên đội 1 của Man City, trước khi gia nhập Chelsea năm 2023.

Trong màu áo Chelsea, Cole Palmer thể hiện phong độ xuất sắc và trở thành một trong những cầu thủ tấn công hay nhất châu Âu. Khi được hỏi về đâu là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm này, Cole Palmer đã gọi tên Kylian Mbappe.

Cách đây ít ngày, Cole Palmer đã nhận giải thưởng cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm. Đây là phần thưởng cho Palmer sau màn trình diễn ấn tượng với 24 bàn cùng 13 kiến tạo trong 39 trận cho Chelsea mùa vừa rồi.

Ở đợt hội quân tháng 10 của ĐT Anh, Cole Palmer tiếp tục được triệu tập. Tại EURO 2024, Palmer không được sử dụng quá nhiều, nhưng cầu thủ này vẫn có thời khắc tỏa sáng quan trọng, có thể kể đến bàn thắng ở chung kết vào lưới Tây Ban Nha.

Cole Palmer giành giải Cầu thủ Anh xuất sắc nhất nămCole Palmer giành giải Cầu thủ Anh xuất sắc nhất năm
Cole Palmer đã giành được giải thưởng Cầu thủ người Anh xuất sắc nhất mùa giải 2023/24.
Wayne Rooney tin Foden xuất sắc hơn cả Bellingham và PalmerWayne Rooney tin Foden xuất sắc hơn cả Bellingham và Palmer
Mặc dù Cole Palmer giành giải thưởng cầu thủ Anh xuất sắc nhất mùa 2023/2024 nhưng Wayne Rooney tin Phil Foden mới là cầu thủ có năng lực vượt trội hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X