Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer không lo mất quyền đá penalty khi trở lại Chelsea

Thứ Năm 01/08/2024 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Enzo Maresca khẳng định Cole Palmer vẫn sẽ là người được ưu tiên thực hiện penalty tại Chelsea ngay khi trở lại hội quân cùng đội bóng.

HLV Enzo Maresca báo tin vui cho Cole Palmer

Chelsea đang có tour du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới. Cole Palmer chưa hội quân cùng đồng đội vì đang trong kỳ nghỉ hè và tạm thời, Nkunku là người được trao quyền thực hiện những quả penalty cho Chelsea.

Nhưng Cole Palmer có thể yên tâm. Bởi HLV Enzo Maresca khẳng định cầu thủ người Anh vẫn là người nhận trách nhiệm đá penalty cho Chelsea ngay sau khi trở lại.

HLV người Italia chia sẻ sau trận thắng Club America: "Khi Cole Palmer trở lại, cậu ấy sẽ thực hiện những quả penalty cho Chelsea. Năm ngoái, Cole đã đảm nhận nhiệm vụ này và tôi biết cậu ấy đá penalty rất giỏi.

Cole Palmer không lo mất quyền đá penalty khi trở lại Chelsea 1
Cole Palmer vẫn là người đá penalty cho Chelsea mùa tới

Hôm nay, Cole không ra sân, chính vì thế tôi cần chọn ra một người khác để đá penalty thay. Tôi chỉ định Nkunku thực hiện tình huống đó và tôi đã cân nhắc trước khi ra quyết định này.

Lúc đó, tôi thấy Noni Maudeke đã bước lên và sẵn sàng lấy bóng. Nhưng tôi có nhắn Tosin chuyển lời vào sân, nhắc Noni rằng Nkunku sẽ thực hiện cú đá. Sau đó, Noni đã để Nkunku đá quả penalty cho đội.

Tôi hiểu khát khao ghi bàn của Noni. Nhưng tôi mới là người quyết định ai sẽ thực hiện quyền đá penalty cho Chelsea, chứ không phải cầu thủ."

Enzo Fernandez cũng có trận đấu đầu tiên cùng Chelsea sau kỳ nghỉ dài. HLV Maresca đã đưa ra một số nhận xét về tiền vệ mang áo số 8: "Hôm nay, có thể thấy Enzo hơi chậm hơn so với đồng đội. Nhưng cậu ấy cũng chỉ tập sau đội một tới hai buổi thôi.

45 phút thi đấu hôm nay cũng là một buổi tập khác với Enzo rồi. Với chúng tôi, trận đấu như thế này không khác nào một buổi tập. Enzo đã hoàn thành một buổi tập ở chất lượng cao."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X