Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Cole Palmer chuẩn bị ký hợp đồng 9 năm với Chelsea

Thứ Ba 13/08/2024 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ David Ornstein, Chelsea đang tiến gần tới việc gia hạn hợp đồng đến năm 2033 với Cole Palmer.

Cole Palmer gia hạn với Chelsea

Mùa giải 2023/2024, Cole Palmer cập bến Chelsea từ Man City và ngay lập tức để lại dấu ấn. Cầu thủ người Anh hòa nhập ấn tượng với đội bóng mới và thể hiện màn trình diễn xuất sắc, với 27 bàn cùng 15 kiến tạo sau 48 trận ra sân cho Chelsea.

Phong độ xuất sắc của Cole Palmer thuyết phục ban lãnh đạo Chelsea. Cầu thủ 22 tuổi đang ở gần một bản hợp đồng mới, dù cho bản hợp đồng hiện tại còn hiệu lực tới năm 2031.

Nguồn tin từ David Ornstein của The Athletic tiết lộ Cole Palmer sẽ gia hạn thêm hai năm với Chelsea. Như vậy, cầu thủ người Anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge tới năm 2033, tức thêm 9 năm nữa.

Cole Palmer chuẩn bị ký hợp đồng 9 năm với Chelsea 1
Cole Palmer gia hạn tới năm 2033 với Chelsea

Cũng theo David Orstein, Cole Palmer tỏ ra rất hào hứng với bản hợp đồng mới được Chelsea đề xuất. Cựu sao Man City nhanh chóng đồng ý với đề xuất từ phía CLB và sẵn sàng gắn bó dài hạn với đội bóng thành London.

Được biết, Cole Palmer sẽ nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh hơn khi đặt bút gia hạn với Chelsea. Phía Chelsea đánh giá đây sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Cole Palmer trong suốt thời gian qua.

Tuyển thủ Anh đã có trận đấu đầu tiên cho Chelsea dưới thời tân HLV Enzo Maresca, trong trận hòa trước Inter Milan. Cole Palmer được phép lên hội quân muộn nhất đội vì phải tham dự EURO 2024 cùng ĐT Anh.

Cole Palmer cũng là cầu thủ tiếp theo đặt bút ký vào một bản hợp đồng dài hạn cùng Chelsea. Đội bóng của chủ tịch Todd Boehly chọn phương án kéo rất dài thời hạn hợp đồng với cầu thủ suốt thời gian qua, như một cách để tránh các vấn đề liên quan tới công bằng tài chính.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X