Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cody Gakpo đang là ngôi sao mới của ĐT Hà Lan

Thứ Hai 26/09/2022 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Cody Gakpo tiếp tục chơi nổi bật trong trận đấu giữa Hà Lan và Bỉ, anh là người kiến tạo giúp Van Dijk ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Cody Gakpo là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây. Hè 2022, tiền đạo của PSV là mục tiêu hàng đầu của MU. Đích thân cầu thủ người Hà Lan xác nhận anh nhận được sự quan tâm của Quỷ đỏ, nhưng lời đề nghị của đội bóng nước Anh không khiến PSV cảm thấy hài lòng.

Cuối cùng cầu thủ sinh năm 1999 đã quyết định ở lại đội bóng Hà Lan, anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao. Trong màu áo PSV, Cody Gakpo đã ghi 10 bàn sau 13 lần ra sân trên mọi mặt trận. Anh cũng liên tục tỏa sáng trong màu áo ĐT Hà Lan.

Cody Gakpo dang dat phong do cao

Cody Gakpo đang đạt phong độ cao

Rạng sáng nay, Cơn lốc màu da cam có chuyến làm khách trên sân của Bỉ. Chính Cody Gakpo là người kiến tạo cho trung vệ Van Dijk ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Hà Lan giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, thầy trò Louis van Gaal dẫn đầu bảng A4 và giành vé vào bán kết Nations League 2022/23.

Theo thống kê, 8 trận gần nhất của Cody Gakpo cho câu lạc bộ và quốc gia anh ghi tới 8 bàn thắng, cùng với đó là 6 đường kiến tạo thành bàn, một con số cực kỳ ấn tượng. Với phong độ hiện tại, cầu thủ này hứa hẹn sẽ là trụ cột trên hàng công của Hà Lan ở VCK World Cup 2022. 

Và nếu Gakpo cứ chơi tốt như hiện tại, anh nhiều khả năng sẽ tiếp tục là mục tiêu của những đội bóng lớn trong những kỳ chuyển nhượng tới đây. PSV được cho là muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X