Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có thêm bệnh binh, Barca vẫn có lợi thế trước trận gặp Atletico

Thứ Ba 05/04/2016 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với chấn thương mới nhất của Aleix Vidal, Barcelona đang có tổng cộng 4 bệnh binh trước thềm trận đấu quan trọng với Atletico Madrid. Thế nhưng đội khách còn phải chịu nhiều vấn đề hơn với 5 cầu thủ không thể góp mặt.

Chan thuong cua Aleix Vidal khong qua anh huong toi Barcelona
Chấn thương của Aleix Vidal không quá ảnh hưởng tới Barcelona


Trong buổi tập diễn ra vào ngày hôm qua của CLB Barcelona, hậu vệ phải Aleix Vidal không may đã dính chấn thương cơ khép và sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tuần. Điều này đồng nghĩa với việc Vidal sẽ không thể góp mặt trong trận đấu vào đêm nay trước Atletico Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League. Tân binh của Barca có lẽ cũng không quá buồn khi chấn thương không quá nghiêm trọng và dẫu sao thì cựu cầu thủ của Sevilla khó có cơ hội ra sân.

Tin tức này khiến cho danh sách bệnh binh của Barcelona tăng lên con số 4, sau khi Jeremy Mathieu (đầu gối), Adriano, Sandro Ramirez (gân khoeo) cũng chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu Barca vs Atletico. Tuy nhiên với Barcelona, đó không phải vấn đề quá lớn bởi cả 4 cầu thủ kể trên đều không chiếm được vị trí đá chính.

Barca vs Atletico (1h45 ngày 6/4): Thử thách cực đại
Nếu ai cho rằng El Clasico là thách thức lớn nhất với gã khổng lồ xứ Catalan thì đã nhầm, trận đấu Barca vs Atletico vào đêm nay mới là rào cản khó chịu nhất...


Trái lại, Atletico Madrid đang gặp một số ca chấn thương nghiêm trọng và ảnh hưởng tới đội hình mạnh nhất của HLV Diego Simeone. Cụ thể, họ đang có 5 ca chấn thương, đều thuộc về những cầu thủ được đánh giá cao trong đội. Đó là tiền vệ trụ Tiago, tiền vệ tấn công Oliver Torres và trung vệ đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, Jose Gimenez. Hậu vệ Jesus Gamez nhiều khả năng cũng vắng mặt trong trận đấu này. Đội bóng thủ đô Madrid đang kỳ vọng tiền vệ Ferreira Carrasco có thể chạy đua với thời gian để kịp trở lại góp mặt trong trận đấu này.

Cho dù thiếu vắng nhiều trụ cột nhưng Diego Simeone vẫn hoàn toàn tự tin vào những cầu thủ mà ông đang hiện có trong tay. Trong khi đó HLV Luis Enrique lại có mối bận tâm khác đó là tâm lý của các học trò sau trận thua trước Real Madrid cuối tuần qua. Barcelona đã bị chấm dứt mạch 39 trận bất bại trên mọi đấu trường theo một cách không thể đau đớn hơn, trong một trận El Clasico. Thể lực chính là điểm yếu của những ngôi sao người Nam Mỹ trên hàng công La Blaugrana bởi họ vừa phải trải qua chuyến bay dài trở về làm nghĩa vụ ĐTQG. Atletico hoàn toàn có thể khai thác điểm yếu này của đối thủ.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X