Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân nhắc nhở M.U: “Champions League là một thế giới khác”

Thứ Ba 12/02/2019 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Louis Saha cảnh báo M.U trước thềm màn so tài với Paris Saint-Germain. Theo cựu tiền đạo từng khoác áo Quỷ đỏ, Champions League sẽ rất khác với những đấu trường quốc nội.
 

M.U đang thăng hoa


Ole Gunnar Solskjaer lên tạm quyền dẫn dắt Man United sau khi Jose Mourinho bị sa thải tháng 12 năm ngoái. Lập tức, HLV 42 tuổi đã tạo nên ảnh hưởng rõ nét tại sân Old Trafford. 11 trận vừa qua tại các giải quốc nội, họ thắng tới 10 còn lại là 1 trận hòa trước Burnley trong thế bị dẫn 2 bàn.

Tại Premier League, mới nhất là trận thắng Fulham 3-0 ngay trên sân khách, M.U đã trở lại vị trí thứ 4 trên BXH. Họ được hưởng lợi từ việc Man City vùi dập Chelsea tới 6 bàn không gỡ. Tại cúp FA, Quỷ đỏ của Solskjaer cũng lần lượt vượt qua Reading và Arsenal để lọt vào vòng 5 gặp Chelsea đêm 18/2 tới.

Ole Solskjaer phat bieu tran MU 2-2 Burnley
Louis Saha cảnh báo M.U của Solskjaer


Cố nhân cảnh báo Quỷ đỏ


Ngay đêm nay, M.U sẽ bước vào lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG. Sự tự tin nơi đội bóng thành Manchester đang dâng lên cao độ. HLV Solskjaer cũng lạc quan rằng họ sẽ có lợi thế sau khi PSG mất một loạt trụ cột do chấn thương từ Neymar, Edinson Cavani tới Thomas Meunier.

Dù vậy, Louis Saha cảnh báo M.U trước thềm đại chiến. Theo người từng có 4 năm rưỡi gắn bó với Quỷ đỏ (2004 tới 2008), thử thách tại Champions League sẽ rất khác với các đấu trường trong nước.

“Champions League là một thế giới khác”, Saha nói. “Chúng ta từng thấy điều đó ở Liverpool và một số đội bóng khác. Một số không có thành tích tốt ở giải VĐQG nhưng lại chơi hay ở Champions League. Đó là hai môi trường khác nhau.”

“Ở Champions League, chỉ phong độ tốt là chưa đủ. Đó còn là sự đối phó linh hoạt với các tình huống và áp lực của những phút cuối cùng. Bạn phải đối phó với áp lực, cái tôi và sự tự tin.”

“Một số thường trở nên quá bị động ở thời gian cuối trận. Zinedine Zidane đã giành được nhiều chức vô địch Champions League và chỉ cho chúng ta những gì cần thiết để có được thành công.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X