Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cố nhân chỉ ra lý do Arsenal ‘hút chết’ trước Standard

Thứ Sáu 13/12/2019 05:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Keown cảm thấy Arsenal đã thiếu đi sự quyết tâm và may mắn có trận hòa 2-2 với Standard Liege tại Europa League.

Cựu Pháo thủ tin rằng chỉ có may mắn mới giúp đội bóng này tránh được trận thua trên đất Bỉ.

Arsenal hòa may Standard Liege


Làm khách của Standard Liege tại lượt trận cuối vòng bảng Europa League, Arsenal tung ra đội hình với nhiều cầu thủ dự bị. Ngoài ra, chiến thuật của họ cũng được HLV Freddie Ljungberg điều chỉnh.

Martin Keown chỉ ra lý do Arsenal ‘hút chết’ trước Standard hình ảnh
Saka và Lacazette mỗi người 1 bàn giúp Arsenal có trận hòa 2-2

Nó góp phần khiến Arsenal thi đấu lúng túng và bị dẫn 2-0 sau 69 phút bởi các pha lập công của Samuel Bastien và Selim Amallah. Thật may sự xuất sắc của sao trẻ Bukayo Sako đã cứu rỗi Pháo thủ.

Phút 78, Saka kiến tạo cho Alexandre Lacazette rút ngắn tỷ số xuống 2-1. Chỉ 2 phút sau, lại là chàng trai 18 tuổi tự mình ghi bàn giúp Arsenal rời Bỉ với trận hòa 2-2 và đảm bảo ngôi đầu bảng F.


Keown chỉ ra lý do


Dưới góc nhìn của người cũ Martin Keown, chỉ có may mắn mới giúp cho Arsenal tránh được thất bại trước Standard Liege. Anh nói trên BT Sport:

Cố nhân chỉ ra lý do Arsenal ‘hút chết’ trước Standard hình ảnh 2
Keown tin Pháo thủ may mắn trước Standard Liege

“Một điều bạn cần khi làm HLV trưởng là may mắn và Freddie Ljungberg đã rất may mắn hôm nay. Trận đấu đã thay đổi khi Gabriel Martinelli vào sân phút 69. Đó là một cầu thủ trẻ, khát khao đó là điều bạn mong đợi từ những trụ cột.”

“Tôi đã không thấy một hình mẫu trong đội bóng này. Martinelli bước vào và thay đổi cục diện. Những cầu thủ kinh nghiệm hơn đã không thể hiện điều đó. Tôi nghĩ Ljungberg nên để mọi chuyện đơn giản hơn.”

“Cậu ấy nên chơi với 4 hậu vệ, khác với trận vừa qua. Có quá nhiều thay đổi. Chúng tôi cần lấy lại sự khát khao và quyết tâm nơi các cầu thủ. Khi nào còn nắm quyền, Ljungberg nên thực hiện những thay đổi.”


Đối thủ sắp tới của Arsenal còn nặng ký hơn nhiều đó là Manchester City tại Emirates vào chủ nhật tới tại vòng 17 Premier League. Trên BXH lúc này, Pháo thủ hiện xếp thứ 6 với 5 điểm kém hơn vị trí thứ 4 của Chelsea.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X