Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Có kết quả bốc thăm, Arsenal lôi Lord Bendtner ra doạ đối thủ

Thứ Sáu 30/08/2019 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, lễ bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20 đã có kết quả, và Arsenal nằm ở bảng F với những đối thủ rất dễ chịu.


Arsenal buông lời doạ dẫm CLB Bỉ

Với tư cách CLB thuộc nhóm hạt giống số 1, Arsenal chẳng ngại ngần vào bất kỳ bảng đấu nào. Ngược lại là đằng khác, nhiều đội bóng thuộc giải hạng 2 châu Âu này phải dè chừng với nhà đương kim Á quân Europa League.

Và theo kết quả bốc thăm, thầy trò Unai Emery sẽ nằm ở bảng F cùng những Eintracht Frankfurt, Standard Liege và Victoria. Cả 3 CLB này đều nằm ở vị trí thuận lợi cho di chuyển, bởi vậy Pháo thủ rất vui mừng với lá thăm dễ chịu.

Chưa hết, chẳng biết vì quá vui mừng hay muốn dằn mặt đối thủ, trang Twitter chính thức của Arsenal đã đăng tải clip màn so tài với CLB Standard Liege cách đây 10 năm (2009). Trận đấu đó, Pháo thủ dù đến làm khách và bị dẫn trước 2 bàn, nhưng chung cuộc vẫn ngược dòng giành chiến thắng 3-2.

a

Đoạn tweet được Arsenal đăng tải, lấy Lord Bendtner ra doạ đối thủ


Đáng chú ý ở chỗ, Arsenal đã đưa dòng mô tả hài hước: “Hãy xem bàn thắng của Lord Bendtner kìa!”

Thời điểm đó, Nicklas Bendtner vẫn là ngôi sao đầy tiềm năng của Arsenal, và chưa bị dân mạng troll bằng biệt danh “Chúa tể” đầy mỉa mai. Còn bây giờ, tiền đạo Đan Mạch đã dạt sang chơi bóng tại Na Uy, trong màu áo CLB Rosenborg.

Nhưng tất nhiên là với lời đe doạ như vậy, Arsenal rất hy vọng sẽ được Lord phù hộ, với mục tiêu giành chức vô địch tại Europa League năm nay.

Ket qua boc tham vong bang Europa League 2019/20

Kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20

 

Xem lại clip Standard Liege 2-3 Arsenal


Bom tấn Real giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19
Eden Hazard đã giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất Europa League 2018/19 với những màn trình diễn ấn tượng ở Chelsea mùa trước.
Bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20: MU dễ thở, Arsenal khá nặng
Theo kết quả bốc thăm vòng bảng Europa League 2019/20 vừa được UEFA tiến hành thì hai đội bóng được đánh giá cao nhất, MU và Arsenal đều đến từ Premier League...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X