Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Có chăng chuyện Wayne Rooney đã "diễn kịch" để kiếm về bàn 11m quyết định cho Man Utd?

Thứ Năm 08/11/2012 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Man Utd đã tiếp bước Porto và Malaga để trở thành đội bóng thứ 3 sớm lọt vào vòng đấu knock-out. Chẳng những vậy, "Quỷ đỏ" thành Manchester còn là CLB duy nhất giành số điểm tuyệt đối (12) sau 4 lượt trận vừa qua của vòng bảng. Tuy nhiên, chưa chắc thầy trò Alex Ferguson đã thiết lập được thành tích vang dội này nếu như không được hưởng quả phạt đền vào những phút cuối ở trận gặp Braga vào đêm qua, nhờ đó Rooney (chính là người tạo ra tình huống tranh cãi đó) đã ghi bàn thắng mang tính quyết định.

Phút 84, trong một đợt uy hiếp do Ryan Giggs khởi xướng, Rooney rất nhanh ập vào hòng đón lấy trái bóng bật ra từ nỗ lực dứt điểm của đồng đội Chicharito. Thế nhưng, ngay lập tức, "chàng Shrek" đổ sập xuống sân sau động tác truy cản của một hậu vệ đối phương. R10 đã giơ tay đòi công lý và rốt cục, trọng tài chính đã cho Man Utd được hưởng phạt đền, bất chấp phản ứng dữ dội của đội chủ nhà. Thực sự, dưới nhiều góc quay khác nhau, không dễ xác định liệu Rooney đã thực sự bị phạm lỗi hay anh đã trình diễn màn đóng kịch quá hoàn hảo và qua mắt được đội ngũ cầm còi.

Trước đó, lúc Braga đang dẫn 1-0 thì đột nhiên dàn đèn trên sân phụt tắt, khiến trận đấu bị gián đoạn 10 phút để các bên có liên quan khắc phục sự cố. Ai cũng biết, sự kiện đó hoàn toàn có lợi cho Man Utd bởi rõ ràng tinh thần đang hăng của Braga đột nhiên bị tắt ngóm trong khi Sir Alex tự dưng có thời gian để chỉnh đốn đội ngũ cũng như "lên dây cót" cho đám học trò. Quả thực, sau khi trận đấu trở lại, đội bóng số 1 nước Anh đã tạo ra cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Xem ra, Man Utd đã khá may ở trận này nên xét cho cùng, không thắng hơi phí. Mới cả, tính đi tính lại, không có quả phạt 11m của Rooney thì Man Utd có thể không thắng nhưng chắc chắn vẫn sẽ giành quyền đi tiếp (vì họ chỉ cần một điểm mà thôi).

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X