Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Có cái đầu của Ibrahimovic, Balotelli phải giành được 5 QBV!”

Chủ Nhật 02/10/2016 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu đầy mạnh miệng của “siêu cò” Mino Raiola khi thân chủ siêu quậy người Ý của ông đang từng bước hồi sinh sự nghiệp trong màu áo Nice.

4 bàn/2 trận, Mario Balotelli đã gấp đôi những gì làm được suốt… 2 năm với 36 trận đấu đáng quên cho LiverpoolAC Milan. Phong độ như thời đỉnh cao ngày nào của tiền đạo người Ý đang là yếu tố quan trọng bậc nhất giúp đội bóng Nice của anh không ngừng bay cao trên BXH Ligue 1 nước Pháp, với vị trí dẫn đầu chễm chệ trên những đại gia Monaco hay Paris Saint-Germain.

Rõ ràng, tài năng thiên bẩm của Super Mario là điều không cần phải bàn cãi, tất cả có lẽ chỉ phụ thuộc phần nhiều vào thái độ có chuyên nghiệp hay không của anh. Chuyện trở thành một bản hợp đồng thất bại thảm họa của Liverpool và Milan cũng bắt nguồn chính từ sự vô kỷ luật cộng lười biếng, hay tính cách ngông cuồng đúng chất “ngựa chứng” của ngôi sao lắm tài nhiều tật 26 tuổi.

Co cai dau cua Ibrahimovic, Balotelli phai gianh duoc 5 QBV! hinh anh
Không còn dính vào những rắc rối, Super Mario đang trở lại đúng với tài năng thiên bẩm của mình

Ngay cả người đại diện Mino Raiola của anh cũng phải thừa nhận điều này. Theo ông, Mario Balotelli đáng lẽ ra phải giành được 5 Quả Bóng Vàng FIFA sánh ngang Leo Messi nếu sở hữu cái đầu của Zlatan Ibrahimovic, tiền đạo tân binh của Man Utd với một sự nghiệp lừng lẫy cũng như là một thân chủ đắt giá khác của “siêu cò” người Hà Lan.

“Thực sự là một hiện tượng xuất chúng trong lịch sử bóng đá, nhưng Mario thì vẫn mãi là Mario. Cậu ấy đã phải chịu đựng quá nhiều thứ từ khi chỉ là một đứa trẻ như bị phân biệt chủng tộc, mọi chuyện cứ đi theo như vậy và định hình tính cách phức tạp của Mario. Chỉ cần Mario có cái đầu như của Ibra thôi thì bằng tài năng của mình, cậu ấy đã phải giành được 5 Quả Bóng Vàng cho mình rồi.”

Lúc này, Balotelli vẫn chưa thể được tin tưởng trọn vẹn để có cơ hội triệu tập trở lại ĐTQG, như mới đây là quyết định gạch tên anh tham dự những trận vòng loại World Cup 2018 gặp Tây Ban Nha và Macedonia của tân HLV Giampiero Ventura. Tuy nhiên nếu vẫn cứ duy trì phong độ thăng hoa cũng như sự chuyên nghiệp của mình, ngày khoác áo thiên thanh và tỏa sáng như kỳ Euro 2012 năm nào chỉ còn là vấn đề thời gian đối với Super Mario.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X