Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Real Madrid đón tin vui trước trận đại chiến PSG

Thứ Bảy 03/03/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Real Madrid vừa nhận tin vui về sự trở lại của một loạt công thần trước trận gặp PSG sắp tới.

marcelo
Real Madrid nhận tin vui của bộ ba Marcelo, Toni Kroos và Luka Modric

Trong chuyến làm khách tới sân Espanyol hồi giữa tuần vừa qua, CLB Real Madrid đã không có được sự phục vụ của bộ ba Marcelo, Toni Kroos và Luka Modric vì chấn thương. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Bầy kền kền và khiến họ phải nhận thất bại bất ngờ 0-1 trên sân khách.

Thật may cho đội bóng Hoàng gia là các trụ cột của họ đang có sự bình phục thần tốc và rất có thể sẽ ra sân ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League với đối thủ PSG vào ngày 7/3 tới. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Kroos (chấn thương dây chằng đầu gối) và Marcelo (chấn thương cơ)  đều có thể tập nhẹ trở lại cùng các đồng đội trong những ngày gần đây.

Được biết, cả hai đều đã lành vết thương và đang trong giai đoạn phục hồi thể lực để đủ điều kiện ra sân. Theo đánh giá của đội ngũ các bác sỹ, Kroos và Marcelo còn có thể thi đấu ít phút ở trận tiếp Getafe tại La Liga cuối tuần. Vì vậy, khả năng họ ra sân ở trận tái đấu với PSG là rất lớn.

Trong khi đó, trường hợp của Modric phức tạp hơn. Ngôi sao người Croatia hiện đang điều trị vết thương cơ đùi đã khiến anh phải tạm xa sân cỏ từ giữa tháng trước. Theo dự đoán ban đầu, Modric cần từ 7 đến 10 ngày để hoàn toàn bình phục. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Modric vẫn có thể ra sân ở trận gặp PSG vào giữa tuần sau, dù chưa có sức khỏe tốt nhất.

Nếu điều này xảy ra, Real sẽ có đủ ‘binh hùng, tướng mạnh’ cho chuyến hành quân sang nước Pháp sắp tới. Sau chiến thắng 3-1 ở lượt đi, nhiệm vụ của Los Blancos trong trận đấu lượt về chỉ là không để thua quá cách biệt hai bàn. Và đây không phải thách thức khó khăn với Bầy kền kền.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Real Madrid vs Getafe (02h45 ngày 4/3): Toan tính của Los Blancos
CLB Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân của PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần sau. Do đó, không dễ gì mà họ tung ra đội hình...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X